X

คุมเข้มคอนเสิร์ตโอเวอร์โค้ทเขาค้อ ป้องกันแพร่โควิด-19 บัตรเข้าชม 10,000 ใบขายเกลี้ยง

เพชรบูรณ์-ห่วงคอนเสิร์ตโอเวอร์โค้ทฯเขาค้อ งัดมาตรการคุมเข้มโควิด-19 บัตรเข้าชม 10,000 ใบขายเกลี้ยง คาดท่องเที่ยวคึกคัก-เม็ดเงินกว่า 50 ล้านสะพัด

วันที่ 1 ธันวาคม  นายจันทร์ศรีษร มณีฉาย กรรมการผู้จัดการบริษัทมีเดียแรพ (MEDIA WRAP) กล่าวถึงความคืบหน้าการจัดเทศกาลคอนเสิร์ตฤดูหนาว “Overcoat Music Festival 2020” ครั้งที่ 11 ณ Jolly Land Starlight Amphitheater อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 6 ธันวาคมนี้ว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโร 2019 (โควิด-19) ทำให้ปีนี้จำเป็นต้องจำกัดผู้เข้าชมคอนเสิร์ตกลางแจ้งฯ จำนวน 10,000 คน พร้อมเพิ่มมาตรการคัดกรองป้องกันการติดเชื้อโควิด-19 อย่างเข้มข้น โดยผู้เข้าชมนอกจากจะมีบัตรเข้าชมแล้วจะต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกคน นอกจากนี้ยังมีจุดเช็คอินผ่านเว็บชัยชนะเตรียมไว้อีกด้วย พร้อมกำหนดให้ผู้เข้าชมคอนเสิร์ตเข้าภายในงานเพียงด้านเดียวเท่านั้น

นายจันทร์ศรีษรกล่าวอีกว่า ขณะนี้บัตรเข้าชมฯจำนวน 10,000 ใบได้ถูกขายหมดเกลี้ยงแล้ว นอกจากนี้ทราบว่าจากจำนวนนักท่องเที่ยวกว่า 10,000 คน ที่จะจะเดินทางมาเข้าชมเทศกาลดนตรีฤดูหนาวในครั้งนี้ ทำให้ที่พักที่อ.เขาค้อและอำเภอข้างเคียงได้ถูกจับจองจนเต็มหมดแล้ว ขณะเดียวกันนอกจากจะทำให้บรรยากาศการท่องเที่ยวของจ.เพชรบูรณ์เกืดคว่าคึกคักแล้ว ยังคาดการณ์ด้วยว่าเม็ดเงินจากการจับจ่ายใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวที่เดืนาสงมาชมคอนเสิร์ตโอเวอร์โค้ทในครั้งนี้มีไม่ต่ำกว่า 50 ล้นนบาท ซึ่งไม่เพียงจะทำให้มีเม็ดเงินไหลหมุนเวียนสะพัดในจ.เพชรบูรณ์แล้ว ยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในภาพรวมอีกด้วย

นายจันทร์ศรีษรกล่าวอีกว่า สำหรับปีนี้จะมี 11 ศิลปินร่วมโชว์บนเวทีฯ ได้แก่ ตู่ ภพธร, Cocktail, Joeyboy, Klear, Labanoon, Paradox, อะตอม ชนกันต์, เขียนไขและวาณิช, ไททศมิตร, จุลโหฬาร และ Three Man Down ซึ่งศิลปินหลายวงเพิ่งจะมาร่วมโชว์บนเวทีโอเวอร์โค้ทฯเป็นครั้งแรก ส่วนสภาพอากาศในขณะนี้มีความหนาวเย็นเหมาะแก่การชมคอนเสิร์ตกลางแจ้งอย่างยิ่ง แต่อย่างไรก็ตามยังมีแนวโน้มอุณหภูมิยังคงลดลงต่อเนื่อง จึงขอให้นักท่องเที่ยวและแฟนคลับ เตรียมเสื้อโค้ทพร้อมอุปกรณ์เครื่องกันหนาวติดตัวมาสนุกกับงานแสดงคอนเสิร์ตฯในครั้งนี้ด้วยกัน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน