X

สคสภ.จับมือกต.ตร.หล่มสัก จัดชกมวยไทย “ศึกเมืองมะขามหวานการกุศลฯ” 21พ.ย.นี้

เพชรบูรณ์-สคสภ.จับมือกต.ตร.หล่มสัก จัดชกมวยไทย”ศึกเมืองมะขามหวานการกุศลฯ” 21 พ.ย.นี้ ย้ำใครถูกยัดเยียดบัตรร้องเรียนได้

เวลา 09.00 น.วันที่ 14 ตุลาคม สมาคมเครือข่ายสื่อมวลชนภูมิภาค(สภสค.) ร่วมกับ กต.ตร.สภ.หล่มสัก อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ประกอบด้วยนายเสวก ศรลัมพ์ นายกสมาคมฯ,พ.ต.ท.นิโรจน์ จันทร์อินทร์ ปธ.กต.ตร.สภ.หล่มสัก, นายภูมินทร์ พวงภู่(ผู้ใหญ่วี) โปรโมเตอร์ฯ ร่วมแถลงข่าวการจัดแข่งขันชกมวยไทย “ศึกเมืองมะขามหวานการกุศลต้านภัยยาเสพติด” ในวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2563 ตั้งแต่เวลา 20.00 น.เป็นต้นไป ณ สนามมวยค่ายพ่อผาเมือง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายแล้วมอบเป็นกองทุนสนับสนุนกิจกรรมในการรณรงค์ป้องกันอาชญากรรมและต้านภัยยาเสพติด และมอบให้ กต.ตร.สภ.หล่มสักเพื่อปรับปรุงภูมิทัศน์ภายใน สภ.หล่มสัก รวมทั้งเป็นกองทุนการศึกษาให้เด็กนักเรียนเรียนดีและขาดแคลนทุนทร้พย์ และมอบให้โรงพยาบาลตำบลในจังหวัดฯที่ขาดแคลนอุปกรณ์การแพทย์ นอกจากนี้ยังสนับสนุนให้นักมวยภูธรมีรายได้หลังประสบประสบโควิด-19 ขณะเดียวกันยังส่งเสริมอนุรักษ์ศิลปะแม่ไม้มวยไทยอีกด้วย

นอกจากนี้นายเสวกและนายภูมินทร์ ยังแถลงด้วยว่า สำหรับในการประกบคู่มวยนั้น ในรายการนี้จะมีนักมวยค่าตัวระดับเงินแสนราว 3 คู่ที่จะขึ้นเวทีชกในรายการนี้ สำหรับราคาบัตรเข้าชมการแข่งขันราคาใบละ 2,000 บาทและราคาใบละ 1,000 บาท ส่วนผู้สนับสนุนการจัดแข่งขันจะมีแบบฟอร์มตอบรับอย่างชัดเจน โดยให้การสนับสนุน 10,000 บาทได้รับบัตร 5 ใบและสนับสนุน 20,000 บาทรับบัตร 10 ใบ

นายเสวกและนายภูมินทร์ยังชี้แจงถึงมาตรการป้องโควิด-19 ด้วยว่า นอกจากจะมีมาตรการคัดกรองแล้ว ยังจะให้ผู้เข้าชมต้องสวมใส่หน้ากากและมีบริการเจลล้างมือก่อนเข้าสนามมวย นอกจากนี้ยังเน้นเรื่องการเว้นระยะห่างและลดความแออัด ขณะเดียวกันมีการลงให้ลงทะเบียนแบบปกติและผ่านแอฟไทยชัยชนะอีกด้วย

นายเสวกและนายภูมินทร์ยังชี้แจงถึงกรณีการจำหน่ายบัตรซึ่งที่ผ่านมามักมีการร้องเรียนเรื่องการข่มขู่ยัดเยียดขายบัตรเข้าชมด้วยว่า ประเด็นนี้ได้ประชุมและกำชับทางฝ่ายจำหน่ายบัตรไปแล้วว่าในการจำหน่ายบัตรนั้นให้เป็นไปตามความสมัครใจ ห้ามมีการแอบอ้างหรือมีการข่มขู่ใดๆทั้งสิ้น หากเกิดปัญหาสามารถติดต่อแจ้งทางผู้จัดการแข่งขันได้โดยที่โทรศัพท์หมายเลข 091-8426184, และฝ่ายประสานงานโทร 096-0180679

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน