X

ผู้ว่าฯ เพชรบูรณ์มอบพระร่มโพธิ์ / พระชัยวัฒน์ฯ ทองคำ พร้อมสร้อยทองคำ ให้ผู้บริจาค1 ล้าน / 5แสนร่วมสร้างพุทธมณฑล (ชมคลิป)

เพชรบูรณ์-ผู้ว่าฯ มอบพระร่มโพธิ์พร้อมสร้อยคอทองคำ ให้ผู้บริจาคเงิน 1 ล้านร่วมสร้างพุทธมณฑล และบริจาค 5 แสนมอบพระชัยวัฒน์ฯทองคำพร้อมสร้อยคอทองคำ (ชมคลิป)

วันที่ 23 สิงหาคม นายสืบศักดิ์ เอี่ยมวิจารณ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ กล่าวระหว่างการแถลงข่าวจัดงานประเพณีอุ้มพระดำน้ำำ ’63 ซึ่งจังหวัดเพชรบูรณ์กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-20 กันยายนนี้ว่า ตนได้ร่วมประเพณีอุ้มพระดำน้ำเป็นครั้งที่ 3 แล้ว และก่อนเกษียณมีความต้องการที่จะทำบุญสร้างกุศลครั้งใหญ่ โดยจะมอบพระร่มโพธิ์กรุวัดมหาธาตุเพชรบูร์เลี่ยมทองฝังเพชรรอบพร้อมสร้อยคอทองคำ ที่ตนสวมใส่ร่วมประกอบพิธีอุ้มพระดำน้ำที่ศักดิ์สิทธิ์ถึง 3 ครั้ง ให้แก่ผู้ที่บริจาคเงิน 1 ล้านบาท เพื่อร่วมสมทบทุนสร้างพุทธมณฑลจังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งพระเครื่ององค์นี้ผู้ว่าฯใส่ประกอบพิธีอุ้มพระดำน้ำ หากรวมในปีนี้ก็ครบ 3 ครั้ง ฉะนั้นหากใครได้ไปครอบครองถือว่าสุดยอด ดังนั้นหากใครบริจาคก่อน โดยโอนเงินเข้าบัญชีมูลนิธิพุทธมณธลฯเสร็จเรียบร้อยก็จะได้รับพระเครื่ององค์นี้ไปบูชาหลังเสร็จสิ้นพิธีอุ้มพระดำน้ำแล้ว

“ผู้ว่าฯเ กิดมาไม่เคยทำบุญเป็นล้านบาท คราวนี้จะเกษียณราชการแล้ว ขอทำบุญเป็นล้านสักครั้งในชีวิต ใครก็ได้มาช่วยผู้ว่าฯ ทำบุญหน่อยนะ และพระเครื่ององค์นี้ผู้ว่าฯสวมใส่ประกอบพิธีอุ้มพระดำน้ำ หากรวมในปีนี้ก็ครบ 3 ครั้งถือเป็นพุทธบูชาพระพุทธ,พระธรรม,พระสงฆ์ ฉะนั้นหากใครได้ไปครอบครองถือว่าสุดยอด”  นายสืบศักดิ์กล่าว

นางจรัสนภา เอี่ยมวิจารณ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดเพชรบูรณ์ กล่าวเสริมว่า สำหรับท่านผู้ใจบุญที่บริจาค 500,000 บาท เพื่อสมทบการก่อสร้างพุทธมณฑลจังหวัดเพชรบูรณ์ ตนก็ยินดีที่จะมอบพระชัยวัฒน์พระพุทธมหาธรรมราชา รุ่นสร้างพุทธมณฑลเนื้อทองคำ เหลี่ยมทองฝังเพชรพร้อมสร้อยคอทองคำให้เช่นเดียวกัน ฉะนั้นหากท่านผู้บริจาคโอนเงินเข้าบัญชีมูลนิธิพุทธมณฑลสำเร็จเรียบร้อยเป็นท่านแรก ก็สามารถรับพระเครื่องพร้อมสร้อยคอทองคำดังกล่าวไปได้เลยเช่นเดียวกัน

ทั้งนี้สำหรับผู้ที่ประสงค์จะบริจาคเงินสมทบการก่อสร้างพุทธมณฑลจังหวัดเพชรบูรณ์ สามารถโอนเงินผ่านบัญชีธนาคารกรุงไทย ชื่อบัญชี “มูลนิธิพุทธมณฑลจังหวัดเพชรบูรณ์สร้างวัตถุมงคล สาขาศูนย์ราชการจังหวัดเพชรบูรณ์” เลขบัญชี 8630175788 ทั้งนี้หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่คลังจังหวัดเพชรบูรณ์ หมายเลขโทรศัพท์ 061-4200672

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน