X

เพลิงไหม้ย่านกลางชุมชนฯ เพชรบูรณ์ พบผู้บาดเจ็บ 2 ราย

เพชรบูรณ์-เพลิงไหม้ย่านกลางชุมชนเมืองเพชรบูรณ์ พบผู้บาดเจ็บวัยชรา 2 ราย เขม่าควันฟุ้งกระจายทั่วชุมชน

วันที่ 18 สค.63 เวลาประมาณ 16.30 น. เกิดเหตุเพลิงไหม้ ณ บ้านเลขที่ 317/1 ถ.เพชรเจริญ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ เป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว อยู่ในระแวกชุมชนเมือง มีบ้านเรือนติดกันหลายหลัง สาเหตุเกิดจากทีวีที่กำลังเปิดอยู่เกิดการระเบิดขึ้น จากนั้นไฟได้ลุกลามเป็นวงกว้าง ในระหว่างเกิดเหตุมีหญิงและชายวัยชรา 2 คน ซึ่งเป็นสามีภรรยากัน อาศัยอยู่ในบ้าน คือ นายนิพนธ์ พุทมิสุทธิ และ นางพิมพ์พรรณ พุทมิสุทธิ อายุประมาณ 74 ปี ซึ่งนางพิมพ์พรรณ นั้นเป็นผู้ป่วยติดเตียง และได้รับบาดเจ็บจากการถูกไฟคลอก

ทั้งนี้ชาวบ้านใกล้เคียง เล่าว่า ขณะเกิดเหตุนายนิพนธ์ ไม่ยอมหนีออกมาจากบ้าน เนื่องจากเป็นห่วงภรรยา ที่นอนป่วยติดเตียงอยู่ ซึ่งนายนิพนธ์ได้พยายามช่วยภรรยาออกมา แต่ก็ไม่สามารถนำออกมาได้ จนเจ้าหน้าที่มาถึง และได้ทำการช่วยเหลือออกมาทันเวลาทั้งสองคน ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ส่งโรงพยาบาลเพชรบูรณ์แล้ว

ในขณะที่ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ได้เร่งระดมกำลังเข้าระงับเพลิงที่กำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง โดยมี ดร.เสกสรร นิยมเพ็ง นายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ ได้อยู่ในพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อควบคุมการทำงานของเจ้าหน้าที่ด้วยตนเอง ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ ได้ทำการควบคุมเพลิงไว้ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไฟไม่ได้ลุกลามไปบริเวณข้างบ้านหรือทำให้บ้านอื่นได้รับความเสียหาย

: นส.นุชนาถ(ส้ม) จบเถื่อน / รายงานข่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน