X

“เกรียงไกร ไทยอ่อน” นักไลฟ์สด โร่!แจ้งความเอาผิด แอดมินเพจ”บิ๊กเสี่ยว V2″

เพชรบูรณ์- “เกรียงไกร ไทยอ่อน” นักไลฟ์สดโร่แจ้งความที่สภ.เขาค้อ อ้างถูกแอดมินเพจ”บิ๊กเสี่ยว V2″ ใส่ความเชื่อท่อสาเหตุไม่พอใจทำหน้าที่ตรวจสอบตำรวจ

เวลา 14.00 น.วันที่ 21 ตุลาคม ที่สภ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ นายเกรียงไกร ไทยอ่อน อายุ 55 ปี อยู่ที่ 79 ม.5 ต.กุดดู่ อ.โนนสัง จ.หนองบัวลำภู นักไลฟ์สดเข้าพบ พ.ต.ท.เผด็จ เสนารัตน์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เขาค้อ จ.เพชรบูร์ เพื่อร้องทุกข์กล่าวโทษแอดมินเพจ”บิ๊กเสี่ยว V2″ และบุคคลที่ใช้ชื่อว่า “Sompong Makdong” ในข้อหาฝ่าฝืน พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ พ.ศ.2550 มาตรา 14 นำเข้าข้อมูลปลอมไใว่าทั้งหมดหรือบางส่วนอันเป็นเท็จ และมาตรา 16 การนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จฯ รวมทั้งข้อหาในประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณา มาตรา 328

โดยนายเกรียงไกรให้การว่า มาร่วมงานเลี้ยงรุ่นทร่เขาค้อ และเมื่อเช้านี้ได้พบข้อความบนเพจดังกล่าวด่าทอตน โดยกล่าวหาเป็นคนชั่วร้ายเลวทราม และยังพาดพิงไปถึงโคตรเง้าศักราชและบุพการีของตนเองอีกด้วย นอกจากนี้ยังนำรูปหน้าตนเองของเพจกลุ่มคัดค้านตั้งด่านไม่ถูกต้อง มาสร้างรูปหน้าปกเพจที่ตนกล่าวหา จนทำให้ตนเองถูกเข้าใจผิดและถูกใส่ร้ายจนถูกเกลียดชังจากบุคคลที่ไปพบเห็นข้อความดังกล่าว

นายเกรียงไกรกล่าวว่า สำหรับบุคคลที่อยู่ในเพจนี้เข้าว่าน่าจะเป็นดาบตำรวจรายหนึ่ง ส่วนสาเหตุเข้าใจว่าน่าจะมาจากไม่พอใจที่ตนไปตรวจสอบการตั้งด่านของตำรวจที่ไม่ถูกต้อง ซึ่งให้เบาะแสและข้อมูลกับทางพนักงานสอบสวนไปแล้ว อย่างไรก็ตามการร้องทุกข์ในครั้งนี้เหลืออดจริงๆ หากติชมด้วยจิตใจบริสุทธิ์ตนรับได้ แต่รายนี้เลทนขุดโคตรเง้าและบุพการีมาด่าทอใส่ร้ายกัน ทำให้เหลืออดและจำเป็นต้องดำเนินคดีเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยวอย่างต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน