X

คนขับรถสองแถวท่องเที่ยว แจ้งความเอาผิดแม่ค้าภูทับเบิกหัวร้อนแล้ว

เพชรบูรณ์-คนขับรถสองแถวท่องเที่ยว แจ้งความเอาผิดแม่ค้าภูทับเบิกหัวร้อนแล้ว

วันที่ 11 สิงหาคม ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีคลิปแม่ค้าภูทับเบิกหัวร้อน คว้ามีดไล่ตะเพิดรถสองแถวท่องเที่ยว หลังยัวะจอดหน้าร้านแต่ไม่ยอมซื้อสินค้า จนกลายเป็นกระแสกระหึ่มสังคมโซเซียล ล่าสุดเมื่อเวลาราว 12.00 น.ของวันนี้(11 ส.ค.63) เจ้าของเพจที่ใข้ชื่อ “MayDay Migael” และคนขับรถสองแถวท่องเที่ยวคันประสบเหตุ รวมทั้งยังเป็นเจ้าของคลิปดังกล่าว ได้รุดเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.หล่มเก่า เพื่อรอเจรจาไกล่เกลี่ยกับทางคู่กรณี หลังจากทราบว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อประสานไปยังคู่กรณีให้เดินทางมาที่ สภ.หล่มเก่า แต่หลังจากรอเป็นเวลาเกือบ 2 ชั่วโมง ยังไม่เห็นคู่กรณีมาที่สภ.หล่มเก่า จึงตัดสินใจแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษต่อพนักงานสอบสวนในข้อหาร่วมกันข่มขู่ทำให้ตกใจกลัวและพกพาอาวุธในที่สาธารณะ

นอกจากนี้ยังมีรายงานแจ้งเพิ่มเติมว่า เวลา 10.30น.วันเดียวกันนายทวิช ทวิชยานนท์ นายอำเภอหล่มเก่า มอบหมายให้นายสมบัติ จันทร์เพชร ปลัดอำเภอหล่มเก่า ร่วมกับ พ.ต.ท.สุรวิทย์ ชัยสิทธิ์ รอง ผกก.(ป) สภ.หล่มเก่า ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 14 และผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 16 ต.วังบาล ทำความเข้าใจกับผู้ประกอบการร้านค้าภูทับเบิก เพื่อป้องกันและแก้ไขปัญหาไม่ให้ลุกลาม นอกจากนี้ยังให้ส่วนราชการที่เกี่ยวข้องจัดประชุมผู้ประกอบการร้านค้า และ รถสองแถว เพื่อทำความตกลงและจัดระเบียบป้องกันแก้ไขปัญหาในระยะยาว

ข่าวแจ้งว่า ล่าสุดเฟซบุ๊ก “MayDay Migael” โพสต์ข้อความโดยระบุว่า “ขอชี้แจงประเด็นเรื่องรถสองแถวนำเที่ยวกับแม่ค้าบนภูทับเบิก วันนี้ทางรถสองแถวได้นัด คุยกับทางฝ่ายแม่ค้าที่. สภ.หล่มเก่า. แต่ทางด้านแม่ค้าไม่ลงมาคุย ตอนนี้ให้เป็นตาม ขั้นตอนของกฎหมายผมจึงขอลบคลิปนี้ก่อนนะครับเพราะให้อยู่ในขั้นตอนของกฎหมายต่อไป ถ้ามีความคืบหน้ายังไงผมจะออกมาชี้แจงครับ”

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน