X

วอนล่าปิ๊กอัพซิ่งแหกโค้งชนแล้วหนี ปล่อยคลิปนาทีพุ่งชนประปาหยอดเหรียญหมู่บ้าน (ชมคลิป)

เพชรบูรณ์-ชาวบ้านวอนล่าปิ๊กอัพซิ่งแหกโค้งชนแล้วหนี ปล่อยคลิปนาทีพุ่งชนประปาหยอดเหรียญหมู่บ้าน (ชมคลิป)

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 9 สิงหาคมว่า หลังจากมีชาวบ้านนำคลิปอุบัติเหตุรถยนปิ๊กอัพแหกโค้งชนประปาหยอดเหรียญหมู่บ้านแล้วหลบหนี ซึ่งกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งที่เสาไฟฟ้าบริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ สามารถบันทึกไว้ได้ ออกเผยแพร่ทางสื่อโซเซียลมีเดีย พร้อมขอให้ชาวโซเซียลช่วยตามล่ารถยนต์คันนี้และโชเฟอร์ตีนผีรายนี้มารับผิดชอบ โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 18.54 น.ของวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา บริเวณสามแยกโรงเรียนบ้านน้ำเดื่อใต้ ถนนทางหลวงชนบทหมายเลข 4406 (น้ำเดื่อ-วังซอง หมู่ที่ 14 ต.ห้วยใหญ่ อ.เมืองเพชรบูรณ์ ล่าสุดนายไพรินทร์ ปลิ่มบุญ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 14 บ้านน้ำเดื่อใต้ กล่าวให้ฟังว่า รถปิ๊กอัพวิ่งมาด้วยความเร็วเมื่อถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นสามแยกโค้งหักศอก ทำให้หลุดโค้งพุ่งเข้าชนตู้หยอดเหรียญประปาหมู่บ้านและชนสายสลิงเสาไฟฟ้าขาด จากนั้นขับหลบหนีโดยทันทีต่อมาผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านได้ขับรถจักรยานยนต์ติดตามไป แต่รถปิ๊กอัพคันนี้ก็ไม่ยอมจอดแสดงเจตนาหลบหนีอีกด้วย

นายไพรินทร์กล่าวว่า ทั้งผช.ผญบ.และชาวบ้านรวมทั้งจากการไล่กล้องวงจรปิดตามเส้นทางหลบหนี ประกอบทางตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่ช่วยตรวจสอบทำให้ขณะนี้ทราบแล้วว่ารถที่ก่อเหตุเป็นรถปิ๊กอัพยี่ห้ออีซูซุสรน้ำตาลและยังทราบหมายเลขทะเบียนรวมทั้งเจ้าของรถเรียบร้อยแล้ว และเบื้องต้นทราบด้วยรถคันนี้อยู่ที่หล่มสักซึ่งทางพนักงานสอบสวนสภ.บ้านโคกอยู่ระหว่างติดตามเจ้าของรถมาดำเนินคดี แต่ปัจจุบันตนก็ยังไม่ได้รับการติดต่อจากเจ้าของรถคันนี้ว่าจะแสดงความรับผิดชอบแต่อย่างใด ทั้งนี้ชาวบ้านตั้งข้อสังเกตุว่าสาเหตุที่คนขับหลบหนีอาจเพราะเมาแล้วขับทำให้เกรงกลัวความผิด

ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 14 กล่าวว่า จากสภาพความเสียหายที้เกิดขึ้นทำให้ชาวบ้านขาดแคลนน้ำอุปโภคบริโภคพอสมควร เพราะส่วนใหญ่จะพึ่งพาน้ำประปาหยอดเหรียญแห่งนี้นอกจากนี้ยังช่วยประหยัดค่าบริการน้ำประปาที่นี่ 20 ลิตรแค่ 5 บาทเท่านั้น ส่วนงบก่อสร้างได้รับการสนับสนุนจาก อบต.ห้วยใหญ่ ตอนนึ้ได้ประสานไปยังบริษัทรับเหมาที่ติดตั้งเครื่องหยอดเหรียญให้เร่งมาทำการซ่อมแซมซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างประมาณการณ์ค่าค่าเสียหายอยู่ ก็ยังโชคดีที่ไม่มีการสูญเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บโดยเฉพาะหากเกิดเหตุช่วงที่มีชาวบ้านกำลังใช้บริการหยอดเหรียญอาจทำให้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตได้เพราะรถขับมาเร็ว

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน