X

เร่งล่า”โจรโรคจิต” ฉกกางเกงในผู้หญิง ตรวจกล้องวงจรปิด พบก่อนก่อเหตุ ขับจยย.ดูลาดเลาก่อน

เพชรบูรณ์-ตร.เร่งล่า”โจรโรคจิต” ฉกกางเกงในผู้หญิง ตรวจกล้องวงจรปิด พบก่อนก่อเหตุ ขับจยย.ดูลาดเลาก่อน

ความคืบหน้ากรณีโจรโรคจิตแอบฉกกางเกงในผู้หญิง ในหอพักแห่งหนึ่งในเขตอ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ โดยมีผู้นำคลิปพฤติกรรมของโจรรายนี้มาเผยแพร่ทางสื่อโซเชียล เพื่อเตือนภัยและขอให้ช่วยกันแจ้งเบาะแสให้ทราบ ล่าสุดวันที่ 18 ตุลาคม 2561  ร.ต.อ.อนุชา  พูลยอด  รอง.สารวัตร(สอบสวน) สภ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ พร้อมด้วยชุดสืบสวน รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณหอพักดังกล่าว พร้อมสอบถามข้อมูลทางเจ้าของหอพักดังกล่าว พร้อมทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของหอพักอย่างละเอียดอีกครั้ง

จากการตรวจสอบพบว่า ก่อนโจรโรคจิตจะก่อเหตุขโมยชุดชั้นในสุภาพสตรี  ได้ทำทีขับขี่รถจักรยานยนต์สีขาว เข้ามาสังเกตการณ์ภายในบริเวณหอพักก่อน 1 รอบ และได้ขับย้อนออกไป  โดยทิ้งระยะเวลาสักพักใหญ่  จึงได้ย้อนกลับเข้ามาก่อเหตุขโมยชุดชั้นในสตรี ตามภาพที่ปรากฏในกล้องวงจรปิด และขับรถหลบหนี มุ่งหน้าออกไปทางสี่แยกราหุล  ซึ่งจากการสอบถามเจ้าของหอพักและผู้ที่เช่าหอพัก ต่างไม่มีใครคุ้นเคยรูปพรรณสัณฐานของโจรโรคจิตรายนี้  คาดว่าจะมาจากพื้นที่อื่น เข้ามาตระเวนก่อเหตุแล้วก็หลบหนี

อย่างไรก็ตามในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บึงสามพัน  จะได้ออกติดตามตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่คาดว่าจะใช้หลบหนีทั้งก่อนและหลังลงมือก่อเหตุ เพื่อหาเบาะแสคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว ส่วนชาวบ้านในละแวกนี้ยังเกิดอาการผวาโจรโรคจิตรายนี้ และหวั่นเกรงจะก่อเหตุซ้ำหรือรุนแรงขึ้นกว่าเดิม

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน