X

จัดแน่!คอนเสิร์ตโอเวอร์โค้ทเขาค้อ จ่อลดผู้เข้าชมเหลือแค่ 10,000 คน

เพชรบูรณ์-จัดแน่! คอนเสิร์ตโอเวอร์โค้ทเขาค้อแบบนิวนอร์มอล จ่อลดผู้เข้าชมเหลือแค่ 10,000 คน

ปัญหาคอนเสิร์ต”เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น” การ์ดตกหย่อนยานมาตรการป้องกันโควิด-19 จนทำให้เกิดกระแสดรามา จนสั่นสะเทือนการจัดแสดงคอนเสิร์ตกันทั่วประเทศ จังหวัดเพชรบูรณ์มีคอนเสิร์ตใหญ่ด้วยกันหลายคอนเสิร์ต โดยเฉพาะคอนเสิร์ตโอเวอร์โค้ทที่อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ จัดโดยค่ายมีเดียแรพซึ่งมี “จันทร์ศรีษร มณีฉาย”เป็นบอสใหญ่ ถือว่าเป็นคอนเสิร์ตกลางแจ้งที่ติดตลาดติดลมบนไปเรียบร้อยแล้ว โดยทุกครั้งจะมีผู้เข้าชมคอนเสิร์ตกลางแจ้งในรายการนี้ราว 20,000 คน กระทั่งเกิดคำถามตามมาว่า ในเดือนธันวาคมปีนี้คอนเสิร์ตฤดูหนาว “โอเวอร์โค้ท”ที่เขาค้อ จะมีการจัดขึ้นหรือไม่ และหากจัดขึ้นจะมีมาตรการป้องกันโควิดไม่ให้การ์ดตกกันอย่างไร

อย่างไรก็ตามแม้ก่อนหน้านี้ นายภาคภูมิ ภูมี นายอำเภอเขาค้อ จะออกมาเปรยๆต่อคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งทำท่าแหยงๆกับข่าวคอนเสิร์ตเจนนี่การ์ดตก โดยระบุว่าทางทีมงานโอเวอร์โค้ทเริ่มต่อสายขอพูดคุยบ้างแล้ว ในขณะที่นายอำเภอเขาค้อชี้แนะให้ไปทำแผนการจัดคอนเสิร์ตแบบนิวนอร์มอลมานำเสนอ เพื่อจะนำเข้าพิจารณาในคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อ และคณะกรรมการรักษาความสงบทั้งในระดับอำเภอและในระดับจังหวัด

สำหรับประเด็นนี้ล่าสุดทางทีมข่าว 77ข่าวเด็ดสายบันเทิง ลองแซะๆไปทางแหล่งข่าวใกล้ชิดบอสใหญ่มีเดียแรพ กระทั่งได้รับการนั่งยันนอนยันว่า “คอนเสิร์ตเขาค้อโอเวอร์โค้ทปีที่ 10” มีขึ้นแน่นอน เสียงเพลงยังคงดังก้องเขาค้อ แต่การจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้จะจัดแบบนิวนอร์มอล โดยเน้นมาตรการป้องกันโควิด-19 ตามมาตรฐานสาธารณสุข ที่สำคัญคงต้องลดจำนวนผู้เข้าชมลงอย่างน้อยถึง 50 เปอร์เซ็นต์หรือเหลือแค่ราว 10,000 คนเท่านั้น

ฉะนั้นจึงต้องรอลุ้นก้นต่อไปว่า คอนเสิร์ตโอเวอร์โค้ทแบบนิวนอร์มอลในปีนี้ จะทำให้เหล่าแฟนคลับสนุกสนานครีกครื้นแค่ไหน หากลดคนชมแล้วยังจะลดอะไรอีกหรือไม่? และโจทก์ข้อใหญ่ของมีเดียแรพคือ คุณภาพยังเหมือนเดิมหรือไม่? จึงต้องรอคำแถลงจากบอสใหญ่มีเดียแรพกันต่อไป …

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน