X

ฮือฮา!คลิป“โจรโรคจิต”แอบฉกกางเกงในหญิง ชาวเน็ตแห่แชร์พร้อมก่นด่ายับ จี้ตำรวจเร่งจับกุมภัยสังคมรายนี้

เพชรบูรณ์-ฮือฮา!คลิป“โจรโรคจิต”แอบฉกกางเกงในหญิง ชาวเน็ตแห่แชร์พร้อมก่นด่ายับ จี้ตำรวจเร่งจับกุมภัยสังคมรายนี้

วันที่ 17 ตุลาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เพสบุ๊กชื่อ “คุณชาย ค็อปเตอร์ ซกม๊ก” โพสข้อความ #ขอเตือนภัย โจรขโมย กกน. ผู้หญิง พิกัด โคกตายอ อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ ..ใครรู้จักบุคคลในภาพ ติดต่อผมด้วยนะครับ (คนยังงี้เอาไว้ไม่ได้เป็นภัยต่อสังคม) พร้อมเผยแพร่คลิปวีดีโอความยาวราว 1:10 นาที โดยในคลิปเป็นภาพคนร้ายสวมหมวกกันน็อคปิดบังใบหน้า ขับรถจักรยานยนต์เข้าไปจอดหน้าห้องหอพัก จากนั้นเดินไปปลดกางเกงในผู้หญิงที่ตากไว้ที่ราวผ้าอย่างใจเย็น โดยไม่รู้ว่ามีกล้องวงจรปิดจับภาพพฤติกรรมภัยสังคมของคนรายโรคจิตรายนี้เอาไว้ได้ อย่างไรก็ตามภายหลังคลิปนี้ได้ถูกเผยแพร่และมีการแชร์ต่อไปเป็นทอดๆ ปรากฏว่ามีเสียงชาวโชเซียลก่นประณามโจรโรคจิตรายนี้ พร้อมเรียกร้องให้ทางเจ้าหน้าที่เร่งติดตามเบาะแสจับกุมตัวมาดำเนินคดีให้ได้

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อขอข้อมูลจากเจ้าของหอพักที่เกิดเหตุ กระทั่งทราบว่า เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสดๆร้อนๆเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยคนร้ายเป็นชายรูปร่างผอมความสูงพอประมาณ สวมเสื้อแขนยาว กางเกงขายาว รองเท้าผ้าใบสีดำ สวมหมวกกันน๊อคแบบเต็มใบ ขับขี่รถจักรยานยนต์ สีขาว ไม่ทราบยี่ห้อ ไม่ทราบทะเบียน โดยเลือกเข้าไปก่อเหตุที่ห้องเช่าด้านในสุด โดยขโมยชุดชั้นในสุภาพสตรีที่ตากไว้หลังห้องพักหมายเลข C3 จากนั้นได้วนรถกลับออกมาเลือกดูชุดชั้นในสตรี ที่ตากไว้หลังห้องเช่าหมายเลข C8 และได้ก่อเหตุขโมยไปอีกอย่างใจเย็น ได้ชุดชั้นในสตรีไปทั้งหมด ประมาณ 5-6 ตัว  ก่อนรีบขับรถจักรยานยนต์ออกมาจากหอพัก หลบหนีขึ้นถนนสายสระบุรี-หล่มสัก มุ่งหน้าไปทางสี่แยกราหุล

เจ้าของหอพักรายนี้กล่าวอีกว่า ตั้งแต่เปิดให้บริการหอพักมากว่า 6 ปี ไม่เคยเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้มาก่อน โดยครั้งนี้เป็นครั้งแรก ซึ่งพฤติกรรมคนร้ายถือว่าเป็นอันตรายต่อสังคม และเลือกก่อเหตุในช่วงเวลากลางวันแสกๆ ไม่หวั่นเกรงกฎหมาย  อีกทั้งช่วงเวลาดังกล่าว ก็มีคนอาศัยอยู่ในหอพัก แต่ก็ไม่ได้พากันสงสัย เนื่องจากคิดว่าขับรถเข้ามาหาเพื่อนในหอพักตามปกติ  จึงอยากฝากให้เจ้าหน้าที่ ช่วยติดตามโจรโรคจิตรายนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมาย และอยากฝากเตือนภัยให้ทุกคนเฝ้าระวังและช่วยกันเป็นหูเป็นตาอีกทางหนึ่งด้วย…

ภาพคลิปวีดีโอ โดย เฟสบุ๊ก “คุณชาย ค็อปเตอร์ ซกม๊ก”

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน