X

“หมอวรงค์”หาเสียงเพชรบูรณ์ ชิงหน.พรรคปชป. ชูเปลี่ยนแปลงพรรค ย้ำทนไม่ไหวถูกเย้ยพรรคขี้แพ้

เพชรบูรณ์-“หมอวรงค์”เดินสายหาเสียงชิงหน.พรรคปชป. ชูเปลี่ยนแปลงพรรค ย้ำทนไม่ไหวถูกเยาะเย้ยพรรคขี้แพ้

วันที่ 12 ต.ค.61 นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ผู้สมัครชิงหัวหน้าพรรคประชาปัตย์(ปชป.) พร้อมทีมงาน ลงพื้นที่อ.หล่มสักและอ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ เพื่อพบปะสมาชิกพรรค ปชป.และหาเสียงพร้อมชี้แจงถึงแนวทางการบริหารพรรคฯ หากได้รับเลือกเป็นหัวหน้าพรรคปชป. โดยมีนายยุพราช บัวอินทร์ อดีต ส.ส.เพชรบูรณ์ พรรค ปชป.และนายชัยณรงค์ สืบสุรีย์กุล ว่าที่ผู้สมัคร.ส.ส.เพชรบูรณ์ พรรคปชป. นำพบปะสมาชิกพรรคฯ

ทั้งนี้นพ.วรงค์กล่าวปราศรัยที่ศาลาวัดกุดแข้ หมู่ที่ 8 ต.หินฮาว อ.หล่มเก่าว่า การที่ทุกคนอยากเห็นเปลี่ยนแปลงพรรค เพราะทนไม่ไหวแล้วที่เห็นพรรค ปชป.ถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นพรรคขี้แพ้ เป็นคนไทยและเป็นลูกผู้ชายฆ่าได้หยามไม่ได้ ใครมาเยาะเย้ยคงยอมกันไม่ได้  

นพ.วรงค์กล่าวอีกว่า หากใครมาเยาะเย้ยถากถางตนคิดอยู่เสมอว่า ต้องเจอกันแน่และจะต้องเอาชนะให้ได้ในอนาคต การเป็นหัวหน้าพรรค ปชป.สำคัญมาก คนที่เป็นหัวหน้าพรรคฯจะได้รับการเสนอชื่อเป็นนายกรัฐมนตรี และอยากจะบอกอีกว่าคณะของพวกเราเป็นคนหนุ่มพึ่งได้ กล้าคิด สัมผัสได้และจับต้องได้ วันนี้พรรค ปชป.จะอยู่อย่างเดิมไม่ได้ เพราะฝ่ายตรงกันข้ามจะบอกพวกขี้แพ้ พวกเรารับไม่ได้ เพราะนั้นทุกคนจึงรวมตัวกัน

นพ.วรงค์กล่าวอีกว่า การมารวมตัวกันของพวกเรานั้นเป็นการด้วยตัวเองเพราะต้องการเดินไปข้างหน้า โดยถือเสมอว่าคนที่จะเป็นหัวหน้าพรรคและผู้นำประชาชนต้องยืนด้วยตัวเองได้ ต้องมีเพื่อนร่วมงานมีพี่ๆช่วยและทำงานเป็นทีม ไม่ต้องให้ใครมาอุ้ม คนที่เป็นหัวหน้าพรรค ปชป.ต้องยืนด้วยตัวเองไม่ต้องให้ใครมาอุ้มมีเพื่อนๆสนับสนุน ดูแลประชาชน เพราะหากยืนด้วยตัวเองไม่ได้ก็เท่ากับดูแลประชาชนไม่ได้ไม่สมควรเป็นหัวหน้าพรรค ปชป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน