X

หึงโหด! สามีหนุ่มยิงภรรยาสาวดับ – ยิงตัวตายตาม สลดหนูน้อยวัย 2 ขวบ นั่งคลอเคลียข้างศพแม่

เพชรบูรณ์-หึงโหด! สามีหนุ่มยิงภรรยาสาวดับ-ยิงตัวตายตาม สลดหนูน้อยวัย 2 ขวบ นั่งคลอเคลียข้างศพโดยไม่รู้แม่เสียชีวิต ตามร่างกายเปื้อนไปด้วยเลือด

เวลา 08.00 น.วันที่ 17 พฤษภาคม พนักงานสอบสวน สภ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุสามีภรรยายิงกันตายภายในบ้านพัก  หมู่ที่ 1 บ้านหนองปลา ต.น้ำเฮี้ย อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลหล่มสักและอาสากู้ภัยสว่างมงคลศรัทธาธรรมสถานหล่มสัก เมื่อไปถึงพบบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น โดยภายในห้องนอนชั้นล่างพบศพ นายภาคภูมิ นาคเพชร อายุ 32 ปี สภาพศพไม่สวมเสื้อที่ขมับด้านซ้ายมีบาดแผลถูกยิง และข้างศพมีอาวุธปืนขนาด 9 มม. 2 กระบอกจกอยู่บนที่นอน  และใกล้กันพบศพนางสาวผุสดี ทองกวด อายุ 29 ปี ที่ขมับขวามีบาดแผลถูกยิงเช่นเดียวกัน

โดยเพื่อนบ้านซึ่งเป็นพยานเล่าว่า ช่วงค่ำยังเห็นสามีภรรยานั่งสังสรรค์กันท้ายรถกระบะหน้าบ้านพัก ตกดึกภรรยาขอตัวนำลูกชายวัย 2 ขวบเข้าไปนอน เหลือสามียังนั่งอยู่ กระทั่งราว 04.00 น.ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2-3 นัด จนรุ่งเช้ามีเพื่อนบ้านมาเรียกให้ไปช่วยงัดหน้าต่างกระทั่งพบทั้งสองกลายเป็นศพไปแล้ว ในขณะที่เพื่อนบ้านอีกรายเล่าว่า ปกติจะเห็นลูกชายผู้ชายมาวิ่งเล่น  แต่เช้าแต่วันเกิดเหตุบ้านปิดเงียบผิดปกติจึงได้เคาะประตูแต่ไม่มีเสียงตอบ กลับมีเสียงเด็กร้องไห้จึงเดินไปดูประตูหลังกระทั่งพบเห็นศพทั้งสอง จึงตามเพื่อนบ้านงัดหน้าต่างเข้าไป

เพื่อนบ้านรายนี้กล่าวอีกว่า เมื่อเข้าไปในห้องพักไม่คาดคิดว่ายังไปพบภาพที่น่าสุดสลดและน่าเวทนามา โดยพบลูกชายผู้ตายวัย 2 ขวบ ซึ่งนั่งคลอดเคลียอยู่ข้างศพแม่โดยไม่รู้แม่เสียชีวิตแล้ว ในขณะที่ตามร่างกายมีเลือดเลอะเปอะเปื้อนเต็มไปหมด จึงช่วยกันรีบอุ้มออกไปอาบน้ำทำความสะอาด ส่วนสาเหตุที่ทำให้ทั้งสองต้องมาจบชีวิตแบบนี้ไม่ทราบเช่นกัน

อย่างไรก็ตามจากการสอบสวนทางตำรวจสันนิษฐานว่า ปมเหตุน่าจะมาจากความหึงหวงโดยก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงทำงานที่ร้านโทรศัพท์มือถือแห่งหนึ่งที่  อ.หล่มเก่า แต่สามีระแวงว่าภรรยาสาวปันใจให้ชายอื่นจึงให้ลาออกมาเลี้ยงลูกอยู่ที่บ้าน แต่ทั้งสองก็ยังคงมีปากเสียงต่อเนื่อง จนน่าจะเป็นชนวนทำให้เกิดเหตุน่าสลดใจดังกล่าวขึ้น อย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวนฯได้จัดส่งศพทั้งสองไปตรวจพิสูจน์อีกที่ที่นิติเวช จ.พิษณุโลก พร้อมเร่งสืบสวนสอบสวนหาปมเหตุโดยละเอียดอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน