X

ฮือฮา! ว่าที่หน.พรรค พพปท. ทิ้งเก้าอี้ซบพรรค พท. เปิดตัวผ่านเพสบุ๊คยันได้ไฟเขียวให้รั้งว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ เขตอ.เมืองฯ

เพชรบูรณ์-ฮือฮา! ว่าที่หน.พรรค พพปท. ทิ้งเก้าอี้ซบพรรค พท. เปิดตัวผ่านเพสบุ๊คยันได้ไฟเขียวให้รั้งว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ เขตอ.เมืองฯ

วันที่ 25 ก.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สนามการเมืองระดับชาติที่จ.เพชรบูรณ์ เริ่มมีแรงกะเพื่อมและคลุกกรุ่นขึ้นทันที หลังจากเฟสบุ๊ค “นายอติโรจ บุญใย” ผู้ก่อตั้งและรั้งว่าที่หัวหน้าพรรคพัฒนาประเทศไทย(พพปท.) ที่ใช้ชื่อว่า “อาจารย์ อติโรจ บุญใย ผอ.สนง.วนม.” จู่ๆได้มีการโพสต์ข้อความประกาศเปิดตัวว่าได้รับไฟเขียวจาก ผู้บริการพรรคเพื่อไทยให้รั้งตำแหน่งว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ พรรคเพื่อไทย ในสนามการเลือกตั้งส.ส.ที่จะมีขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2562 ที่จะถึงนี้ จนก่อให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง

โดยนายอติโรจ บุญใย โพสต์ระบุว่า “ท่านวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล ผู้บริหารพรรคเพื่อไทย และอดีตรัฐมนตรีหลายกระทรวง อนุมัติให้ผมมาร่วมงานในพรรคเพื่อไทย โดยลงสมัคร ส.ส.เขตเมืองเพชรบูรณ์ สังกัดพรรคเพื่อไทยครับ” นอกจากนี้ยังโพสต์รูปนายวรวัจน์ยืนเคียงคู่กับนายอติโรจ จนทำให้มีกลุ่มการเมืองต่างๆทั้งสนามใหญ่และเล็กต่างวพากันตรวจสอบว่า เป็นความจริงมากน้อยแค่ไหน เนื่องจากก่อนหน้านี้มีกระแสข่าว นายสันติ พร้อมพัฒน์ แกนนำพรรคเพื่อไทย จะนำอดีต ส.ส.ในสังกัด ยกทั้งก๊วนไปซบพรรคการเมืองอื่น และในการเปิดตัวของนายอติโรจในครั้งนี้ ยังไปสร้างน้ำหนักให้กระแสข่าวการโยกย้ายพรรคของนายสันติมีแนวโน้มเป็นความจริงอีกด้วย

ขณะเดียวกันมีบรรดาเพื่อนสมาชิกร่วมแสดงความยินดีกับนายอติโรจ พร้อมสอบถามสาเหตุการไปสังกัดพรรคเพื่อไทย ซึ่งนายอติโรจโพสต์ชี้แจงว่า “พรรคพัฒนาประเทศไทยอยู่ระหว่างการยื่นจดทะเบียนก่อตั้งพรรค เกรงว่าอาจไม่ทันห้วงเวลาที่กำหนด จึงต้องอยู่พรรคเพื่อไทย เพราะนโยบายและอุดมการณ์มาทางเดียวกัน” อย่างไรก็ตามล่าสุดเฟสบุ๊คอาจารย์อติโรจดังกล่าว ยังมีการปรับเปลี่ยนโดยถอดภาพโลโก้พรรคพัฒนาประเทศไทยออก พร้อมนำภาพโลโก้พรรคเพื่อไทยมาใส่เป็นภาพหลักแทนอีกด้วย

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน