X

คอนเสิร์ตท้าหนาว ‘OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2018 #9’ วันที่ 9 ธ.ค.นี้ที่เขาค้อ

เพชรบูรณ์-เตรียมสัมผัสความฮิปท้าหนาว คอนเสิร์ต ‘OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2018 #9’ วันที่ 9 ธ.ค.นี้ที่เขาค้อ

วันที่ 24 กันยายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายปกรณ์ ตั้งใจตรง นายอำเภอเขาค้อ, นายจุลพงษ์ คุ้นวงศ์ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดเพชรบูรณ์และนายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวเขาค้อ, นายจันทร์ศรีษร มณีฉาย กรรมการบริหารบริษัทมีเดียแรพจำกัด, นายจิรยุทธ จตุนครประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัทมีเดียแรพจำกัด, “ที- Jetset’er” และ “นนท์-ธนนท์” สองศิลปินนักร้อง ร่วมกันแถลงข่าว Chang Music Connection present ‘OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2018 #9’ (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซ็นต์ โอเวอร์โค๊ท มิวสิค เฟสติวัล 2018 ปี 9) เทศกาลดนตรีฤดูหนาวของเมืองไทยที่ Amphitheater ธรรมชาติที่สวยที่สุด  ณ Jollyland ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ เมื่อวันที่ 23 กันยายน เวลา 17.00 น.ที่ผ่านมา

โดยนายปกรณ์ ตั้งใจตรง กล่าวว่า ในปี 2560 เพชรบูรณ์มีนักท่องเที่ยว 2.2 ล้านคน จึงคาดการณ์ว่าในปี 2561 นี้จะมีนักท่องเที่ยว 2.5 ล้านคนถึง 3 ล้านคน จากการเก็บข้อมูล 4 เดือน เฉพาะที่วัดผาซ่อนแก้วเกือบ 1 ล้านคน การจัดงานโอเวอร์โค๊ทเป็นปัจจัยที่สำคัญทำให้นักท่องเที่ยวรู้จักจังหวัดเพชรบูรณ์ ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาตนได้รับโทรศัพท์สอบถามถึงการจัดงานโอเวอร์โค๊ทมาอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกันนักท่องเที่ยวจำนวนกว่า 20,000 คน ต่างมีโทรศัพท์สมาร์ทโฟนสามารถจะถ่ายทอดการแสดงสดดนตรีฤดูหนาวไปทั่วโลกได้ ในปีนี้การจัดงานโอเวอร์โค๊ทในวันที่ 9 ธันวาคม ซึ่งตรงกับช่วงการจัดเทศกาลปีใหม่ม้ง ตอนนี้กำลังพูดคุยกับชาวม้งหากสามารถจัดงานในวันเวลาดังกล่าวได้ ก็จะมีชาวม้งจากทั่วโลกมาร่วมเทศกาลดนตรีฤดูหนาวในครั้งนี้ได้เช่นกัน

นายจุลพงษ์ คุ้นวงศ์ กล่าวว่า หากย้อนกลับไปใน 8 ปีที่แล้วที่มีการเริ่มงานโอเวอร์โค๊ทในครั้งแรก จะจำได้เลยเลยว่าเริ่มจากความลำบากแค่ไหนกว่าจะเป็นอย่างวันนี้ โอเวอร์โค๊ทเหมือนจรวดขั้นที่ 1 ซึ่งตั้งแต่มีโอเวอร์โค๊ทมาเขาค้อเหยียบเบรกไม่อยู่ยั้งไม่อยู่ เขาค้อโตเร็วมากจาก 8 แสนคนขึ้นมาเป็น 2 ล้านกว่าคน ไม่ได้มาง่ายๆแต่มาด้วยความตั้งใจและอุตสาหะ ต่อสู้กว่าจะเป็นคอนเสิร์ตที่ดีที่สุดในภาคเหนือ จึงเป็นที่พวกเราช่วยกันจริงๆทุกฝ่ายและทุกภาคส่วน จึงเป็นสิ่งที่น่าภาคภูมิใจและมีความเปลี่ยนแปลงในทุกๆปี ในปีนี้ดูจากพยากรณ์อากาศแล้วสภาพอากาศมีแนวโน้มจะหนาวเย็นมาก

ในขณะที่นายจันทร์ศรีษร มณีฉาย กล่าวว่า ในปีนี้มีการปรับทั้งด้านโปรดักชั่นและแสงสีเสียงให้ดีขึ้นกว่าปีก่อนๆ ฉะนั้นปีนี้ด้านแสงสีเสียงจะเป็นปีที่ดีที่สุดตั้งแต่มีโอเวอร์โค๊ทมา สวนแนวดนตรีนั้นในปีนี้เราเห็นกระแสอย่างหนึ่งก็คือพอศิลปินหลากหลายมากขึ้น บางคนไม่เคยมาเลยก็อยากจะมามากขึ้น บางเห็นเห็นมีแต่สายป๊อปอยากมีร็อคบ้าง เพิ่มจังหวะหรืออยากมีแนวแรพบ้าง ก็พยายามสรรหาที่จะตอบสนองแฟนๆโอเวอร์โค๊ท

ส่วนนายจรยุทธ จตุนครประสิทธิ์ กล่าวว่า ปีที่แล้วนักท่องเที่ยวเดินทางมาถึงหน้างาน แต่ไม่มีโอกาสเข้าไปชมคอนเสิร์ต เพราะบัตรขายหมดตั้งแต่ตอนหัวค่ำ จึงทำให้ปีนี้กระแสการตอบรับจึงค่อนข้างแรงมากกว่าทุกๆปีที่ผ่านมา และปัจจัยสำคัญก็คือการที่ผู้ชมมีการติชมจึงนำข้อท้วงติงเหล่านี้มาแก้ไขพัฒนา ถือเป็นการตอบโจทย์ให้งานคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้เป็นอย่างดี ฉะนั้นหากผู้ที่ต้องมาเดินทางมาชมคอนเสิร์ตโอเวอร์โค๊ทต้องเร่งหาบัตรเข้าชมไว้ก่อนเนิ่นๆ

ขณะเดียวกันด้าน 2 ศิลปินนักร้อง “ที- Jetset’er” นักร้องนำจากวง Jetset’er และ “นนท์ ธนนท์-The Voicve” ต่างชื่มชมคอนเสิร์ตโอเวอร์โค๊ทเป็นเฟสติวัลที่ชื่นชอบและน่าประทับใจ โดยชูเหตุผลว่าสภาพอากาศหนาวเย็นและสถานที่ทำให้มีพลังใส่กันเต็มที่ จนทั้งศิลปินและผู้ชมต่างก็เอ็นจอยและสนุกกันทั้งสองฝ่าย โดย“นนท์ ธนนท์” ถึงกับบอกว่า “ดีใจมากที่ได้กลับมาคอนเสิร์ตโอเวอร์โค๊ทอีก ถือเป็นเฟสติวัลแรกๆที่มีโอกาสได้รับเกียรติมาเล่นและรู้สึกว่าเป็นเฟสติวัลจริงๆ จนทำให้เกิดความประทับใจมาก” พร้อมยังกล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า “ในการมาโอเวอร์โค๊ทมีมากกว่าการเสพดนตรี ยังมีการเสพบรรยากาศรอบข้าง เสพทิวทัศน์และธรรมชาติรอบตัว รวมทั้งไปกับมิตรภาพดีๆและดนตรีดี”

สำหรับคอนเสิร์ตโอเวอร์โค๊ทในปีนี้มีเหล่าศิลปินแทคทีมเสิร์ฟโชว์เด็ด มอบความอบอุ่นคับคั่ง อาทิ ตู่ ภพธร, บอย  พีชเมกเกอร์, อ๊อฟ ปองศักดิ์.  นนท์ธนนท์, ดา อินโดรฟิน, THR TOYS, STAMP, JETSET’ER, POTATO, ROOM39, SLOT MACHINE, LOMO SONIC, URBOTTJ, ฯลฯ  ส่วนบัตรเข้าชมราคา 1,600 บาท ติดต่อซื้อที่ Counter Service ใน 7-Eleven ทุกสาขา นอกจากนี้ยังติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/overcoatmusicfest ปีนี้มากอดคอร้องเพลงไปด้วยกันที่เขาค้อ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน