X

เด็กนร.ม.5 คลั่งเกมหนัก กรีดเลือดเขียนสัญลักษณ์บูชาซาตานทิ้งปริศนาไว้ที่พื้นห้อง ก่อนแขวนคอตัวเองดับ

เพชรบูรณ์-เด็กนร.ม.5 คลั่งเกมหนัก กรีดเลือดเขียนสัญลักษณ์บูชาซาตานทิ้งปริศนาไว้ที่พื้นห้อง ก่อนแขวนคอตัวเองดับ

วันที่ 4 พฤษภาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเหตุเด็กนักเรียนมัธยมปีที่ 5 โรงเรียนดังในเขตอ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์  กลายเป็นศพด้วยการเลือกจบชีวิตแบบสังเวยชีวิตตัวเองด้วยการผูกคอตายในห้องพัก โดยเหตุเกิดตั้งแต่ช่วงค่ำของวันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งหลังพนักงานสอบสวน สภ.หล่มเก่า ได้รับแจ้งเหตุว่ามีเด็กนักเรียนผูกคอตายเสียชีวิตในห้องพักที่ต.นาซำ อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ จึงเดินทางไปชันสูตรพลิกศพพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชหล่มเก่าและอาสากู้ภัยสว่างมงคลศรัทธาธรรมสถานอ.หล่มสัก เมื่อไปถึงพบพ่อและแม่ของเด็กนักเรียนรายนี้ช่วยกันนำร่างของลูกชายวัย 18 ปีที่ใช้เชือกผูกคอตัวเองกับขื่อภายในห้องจนเสียชีวิตมานอนบนที่นอน โดยที่บริเวณแขนข้างซ้ายของผู้ตายมีริ้วรอยบาดแผลกรีดด้วยของมีคมจำนวนหลายริ้วรอย

นอกจากนี้ยังพบสัญลักษณ์ดาวห้าแฉกอยู่ในวงกลม ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ตราประทับของซาตานซึ่งถูกเขียนด้วยเลือดอยู่บนพื้นใกล้พัดลม และพบถ้วยใส่เลือดรวมทั้งมีดตกวางอยู่บนพื้นในที่เกิดเหตุด้วย ทั้งนี้มารดาของเด็กนักเรียนผู้ตายให้การว่า ลูกชายหมกหมุ่นเล่นแต่เกมและอยู่ภายในห้อง นอกจากมีนิสัยชอบเก็บตัวแล้วยังไม่ค่อยเพื่อนและไม่ชอบสุงสิงกับใคร ที่ผ่านมาพยายามตักเตือนลูกชายแต่นอกจากจะไม่ยอมฟังแล้ว ยิ่งหมกหมุ่นอยู่กับเกมหนักขึ้นโดยไม่ยอมออกจากห้องพักเลยทั้งวัน นอกจากนี้เวลาหิวก็จะออกมากินข้าว ครูเคยมาตามไปโรงเรียนก็ไม่ยอมไป และไม่รู้เล่นเกมอะไรหรือไปหมกหมุ่นเกี่ยวกับอะไรถึงกับฆ่าตัวตายแบบนี้

ด้านนางพิมพ์ใจ สิงห์เวิน หัวหน้ากู้ภัยสว่างมงคลศรัทธาธรรมสถานอ.หล่มสัก กล่าวว่า หลังจากได้รับแจ้งสภ.หล่มเก่า จึงรีบเดินทางล่วงหน้าไปบ้านที่เกิดเหตุก่อนที่ทีมกู้ภัยจะไปถึง ก็ไปพบศพของเด็กนักเรียนชายรายนี้ทางญาตินำร่างลงมาจากขื่อแล้ว และรับฟังจากผู้ปกครองทำให้ทราบว่าผู้ไปพบศพเป็นพ่อขอเด็ก ซึ่งออกไปตามลูกชายมากินข้าวซึ่งอยู่ห้องติดกันเป็นร้านซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า โดยพ่อของน้องเข้าไปในห้องและใช้ไฟฉายส่องกวาดกระทั่งไปพบร่างลูกชายผู้คอตายอยู่กับขื่อในห้องพัก

“ส่วนสัญลักษณ์เข้าใจว่าน้องคงใช้เลือดตัวเองเขียนกับพื้น ตอนแรกก็ไม่รู้ว่าสัญลักษณ์อะไรแต่เมื่อสอบถามน้องๆในทีมก็บอกว่าเป็นสัญลักษณ์ของซาตานหรือการบูชาซาตาน ก็ตกใจกลัวๆเหมือนกันแต่ก็ไม่ทราบว่าสาเหตุที่ต้องจบชีวิตตัวเองแบบนี้มาจากสาเหตุอะไร เพียงแต่ทราบว่าน้องเขาหมกหมุ่นคลั่งไคล้เกมหนักมากและไม่รู้เกมอะไร ซึ่งตอนที่พบเป็นศพทางแพทย์สันนิษฐานว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง ส่วนญาติไม่ติดอะไรทางพนักงานสอบสวนจึงมอบศพให้ไปบำเพ็ญกุศล”นางพิมพ์ใจกล่าว

อนึ่ง ข้อมูลจากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี ระบุว่า ลัทธิซาตาน (อังกฤษ: Satanism) เป็นคำอย่างกว้างที่กล่าวถึงขบวนการทางสังคมขนาดใหญ่ที่มีอุดมการณ์และความเชื่อทางปรัชญาที่หลากหลาย ลักษณะที่พบร่วมกัน คือ ความเกี่ยวข้องหรือความศรัทธาเชิงสัญลักษณ์ต่อซาตาน ซึ่งนักลัทธิซาตานมองว่าเป็นภาพลักษณ์ของการปลดปล่อย ก่อนหน้านั้นมีลักษณะเป็นองค์กรลับๆ มาเริ่มต้นอย่างเป็นทางการใน ปี พ.ศ. 2509 ในชื่อศาสนจักรซาตานในปี พ.ศ. 2533 คาดว่ามีผู้บูชาซาตานจำนวน 50,000 คน และอาจมีมากที่สุดถึง 100,000 คนทั่วโลก แบ่งได้เป็นสองประเภทคือ แบบเชื่อในพระเจ้ากับแบบไม่เชื่อว่าพระเจ้ามีอยู่จริง

 

: ดาวห้าแฉกกลับหัว สัญลักษณ์ที่แสดงออกถึงความเชื่อมโยงถึงซาตาน  (ที่มาภาพจากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี)

 

ขอขอบคุณ / กู้ภัยสว่างมงคลศรัทธาธรรมสถานอ.หล่มสัก เอื้อภาพ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน