X

ซิ่งบิ๊กไบค์เสยท้ายปิ๊กอัพดับ คาดกลัวติดเคอร์ฟิวเร่งบิดกลับบ้าน

เพชรบูรณ์-ซิ่งบิ๊กไบค์เสยท้ายปิ๊กอัพดับคาที่ คาดกลัวติดเคอร์ฟิวเร่งบิดกลับบ้าน

เวลา 22.00 น.วันที่ 26 เมษายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีเทพ อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูร๊ ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ พุ่งชนท้ายรถยนต์กระบะ มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย เหตุเกิดบนถนนสาย 2219 หมู่ 13 ตำบลสระกรวด อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลศรีเทพ และอาสากู้ภัยพ่งไล้ศรีเทพ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์สีแดง ยี่ห้อ Honda CB 500 สภาพใหม่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มคว่ำอยู่กลางถนน สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย ใกล้กันพบร่างนายจรูญ มีพันธ์ อายุ 46 ปี ที่อยู่ตามบัตรประจำตัวประชาชน บ้านเลขที่ 107 หมู่ 6 ต.แคน อ.สนม จ.สุรินทร์ เป็นคนขับ นอนเสียชีวิตคาที่ ห่างกันเล็กน้อยพบรถยนต์กระบะปิ๊กอัพยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน กม 7645 ลพบุรี ถูกชนเข้าที่ด้านท้ายของตัวรถอย่างแรง จนสภาพฝากระบะยุบ และมีผู้โดยสารนั่งมาด้านหลังกระบะ กระเด็นตกรถได้รับบาดเจ็บ จึงให้การปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลศรีเทพ

ส่วนคนขับรถยนต์กระบะ ทราบชื่อคือ นายณัฐพล (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บ ให้การเพียงสั้น ๆ​ ว่ า ก่อนเกิดเหตุตนได้เปิดไฟเลี้ยวขวา เพื่อรอเลี้ยวเข้าที่พักซึ่งอยู้ใกล้กับที่เกิดเหตุ โดยมีรถด้านหน้าขับขี่สวนทางมา เป็นจังหวะเดียวกับผู้ตาย ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ตามหลังมาด้วยความเร็ว ก่อนพุ่งชนท้ายรถตนอย่างจัง เป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาจากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายทราบว่าทำงานอยู่ที่ อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรอยุธยา และกำลังขับรถมุ่งหน้ากลับบ้านซึ่งอยู่ที่อำเภอศรีเทพ โดยจุดประสบเหตุอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุราว 7 กิโลเมตรเท่านั้น จึงสันนิษฐานว่าผู้ตายอาจจะเร่งทำเวลาเพื่อจะกลับเข้าบ้านให้ทันเวลาก่อนช่วงเคอร์ฟิว แต่สุดท้ายก็กลับไม่ถึงบ้าน เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีเทพ จะได้ทำการติดต่อ แจ้งให้ญาติผู้ตาย ได้รับทราบ พร้อมทั้ง จะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน