X

แฟนคลับอดีตนายกฯ ทักษิณ ถามหาสเปย์แอลกอฮอล์

เพชรบูรณ์-แฟนคลับอดีตนายกฯ ทักษิณ ถามหาสเปย์แอลกอฮอล์ ตัวแทน พท.เพชรบูรณ์ เร่งเดินหน้าแจกเจลฯ-แอลกอฮอล์ให้กลุ่มเสี่ยง

วันที่ 24 เมษายน นายทวีศักดิ์ อนรรฆพันธ์ ตัวแทนพรรคเพื่อไทย จ.เพชรบูรณ์ และกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า จากสถานการณ์โควิด-19 ในขณะนี้ทำให้ความต้องการแอลกอฮอล์และเจลล้างมือมีค่อนข้างสูง ทำให้เกิดการขาดแคลนและกลายเป็นสิ่งของที่หายากและมีราคาแพง จนส่งให้เกิดความเดือดร้อนโดยเฉพาะบุคลากรด้านสาธารณสุขและพนักงานเจ้าหน้า ซึ่งระดมช่วยกันคัดกรองเฝ้าระวังผู้ติดเชื้อที่ตกอยู่ในภาวะเสี่ยง ทางพรรคฯจึงจัดหาแอลกอฮอล์และเจลล้างมือเพื่อให้ตัวแทนแต่ละพื้นที่ แจกจ่ายให้สถานพยาบาลและบุคลากรทางสาธารณสุขเหล่านี้ ปัจจุบันทางพรรคฯ ได้ส่งมอบแอลกอฮอล์และเจลเหล่านี่ให้แก่ตัวแทนพรรคฯ ในแต่ละเขตแล้วจำนวนกว่า 25,000 ชุด ขณะเดียวกันทางตัวแทนพรรคฯ ก็เริ่มทำการทยอยแจกจ่ายกันแล้ว

“เบื้องต้นกลุ่มเป้าหมายที่ทีมงานแต่ละเขตจะนำแอลกอฮอล์และเจลล้างมือไปแจกจ่ายเป็นกลุ่มแรกได้แก่ รพ.สต., บุคลากรทางสาธารณสุข, อสม., พนักงานเจ้าหน้าที่ประจำด่านคัดกรองตามหมู่บ้านและชุดปฎิบัติการประจำจุดด่านตรวจคัดกรองอื่นๆ สำหรับในส่วนของประชาชนก็จะคำนึงกลุ่มเสี่ยงก่อน อาทิ กลุ่มผู้สูงอายุ, กลุ่มเด็ก, กลุ่มผู้ป่วยติดเตียง ฯลฯ สำหรับในเขตพื้นที่ของผมยังได้ทำหน้ากากอนามัยแบบผ้าเข้าไปแจกเสริมอีกด้วย และในการแจกผมและพร้อมทีมงาน ก็จะลงพื้นที่ไปแจกจ่ายให้แก่กลุ่มเป้าหมายเหล่านี้ โดยใช้หลักการเว้นระยะทางทางสังคม Social Distancing ซึ่งไม่ต้องการให้กลุ่มคนเหล่านี้มารวมตัวกันเพื่อรับของแจกเป็นต้น”นายทวีศักดิ์กล่าว

นายทวีศักดิ์กล่าวว่า ระหว่างการลงพื้นที่แจกจ่ายแอลกอฮอล์และเจลล้างมือดังกล่าว ปรากฎว่ามีประชาชนสอบถามถึงสเปย์แอลกอฮอล์ของอดีตนายกฯ ทักษิณกันมาก โดยเฉพาะบรรดาแฟนคลับของอดีตนายกฯทักษิณนอกจากจะถามถึงสเปย์แล้วยังบ่นคิดถึงอดีตนายกฯ ทักษิณอีกด้วย จึงแจ้งไปว่าตอนนี้ทางทีมงานฯ ของอดีตนายกฯผลิตไม่ทัน อย่างไรก็ตามที่ผ่านมา จ.เพชรบูรณ์ก็ยังไม่ได้รับการจัดสรรมาให้ จึงรับปากไปว่าหากได้รับการประสานงานและได้รับสเปย์นายกฯ ทักษิณมา ก็จะนำมาแจกจ่ายกระจายให้แก่ชาวเพชรบูรณ์อย่างทั่วถึง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน