X

ติ่งเซ็ง! คอนเสิร์ตเขาค้อ ร็อคไอดอลหมดสภาพขึ้นเวที

เพชรบูรณ์-ควันหลงบิ๊กคอนเสิร์ตเขาค้อ แฟนพันธุ์แท้บ่นผิดหวัง!ศิลปินร็อคไอดอลบางรายขึ้นเวทีทั้งที่สภาพเอ็ดโรยไม่พร้อม เหนือคาด”เสก โลโซ”ร็อคเกอร์ใหญ่ถูกจับตาน็อตหลุด สุดท้ายผ่านฉลุย

ปิดฉากไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงานแสดงคอนเสิร์ต The Legend Music Festival 2017 ที่ Bliss by Khaokor Highland อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ เมื่อช่วงคืนวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งมีศิลปินร็อคในตำนานได้แก่ โจ+จอนห์ นูโว,บิลลี่ โอแกน,ป้าง นครินทร์, ใหม่ เจริญปุระ, พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง, โป่ง หินเหล็กไฟ และ เสก โลโซ ขึ้นโชว์วาดลวดลายแนวดนตรีร็อคในยุค 80s-90s อย่างกระหึ่มไปทั่วลานคอนเสิร์ตกลางแจ้ง ท่ามกลางความเร้าใจและสะใจของเหล่าแฟนขาร็อคพันธุ์แท้จากทั่วประเทศกว่า 10,000 คน จนทำให้งานนี้มีเสียงชื่นชมทั้งทีมผู้จัดคอนเสิร์ตและศิลปินนักร้องกันอย่างถ้วนหน้า ทั้งนี้จากความสำเร็จดังกล่าวทำให้คอนเสิร์ตรายการนี้สามารถแจ้งเกิดได้เป็นไปเรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตามแม้เหล่าแฟนเพลงขาร็อคส่วนใหญ่ ต่างพากันอิ่มเอมไปกับคอนเสิร์ตรำลึกความทรงจำและศิลปินนักร้องไอดอลเหล่านี้ก็ตาม แต่ก็ยังมีคำวิจารณ์และเสียงบ่นตัดพ้อกันอย่างเซ็งแซ่ ผสมผสานไปกับอารมณ์ประเภทผิดหวังในตัวศิลปินในดวงใจบางคน ซึ่งขึ้นเวทีโชว์การแสดงบนเวทีด้วยอาการที่ดูเหมือนจะไม่มีความพร้อม ท่ามกลางสายตาแฟนเพลงกว่า 10,000 คน

ในขณะที่บางช่วงเวลาถึงกับต้องหยุดพักการแสดงกลางคันอีกด้วย ทั้งนี้จะด้วยสาเหตุอะไรก็ตามแต่ส่วนใหญ่ก็สังเกตเห็นถึงอาการผิดปกติของร็อคสตาร์รายนี้ได้อย่างชัดเจน แม้ดนตรีแบ็คอัพได้ช่วยกลบเกลื่อนไว้ให้ก็ตาม แต่ก็ไม่พ้นสายตาของแฟนคลับชาวร็อคเกอร์ ซึ่งบางรายถึงกับพากันส่ายหน้าไปพร้อมๆกับเสียงวิจารณ์หึ่งว่า เป็นเพราะหมดสภาพจริงๆหรือด้วยวัยและสังขารร่วงโรยจนไม่เอื้ออำนวยกันแน่

ซึ่งแตกต่างกับศิลปินร็อคเกอร์ชื่อดัง “เสก โลโซ” แม้ช่วงระยะนี้กำลังตกอยู่ในห้วงกระแสข่าวฮือฮาทั้งเรื่องรักๆใคร่ๆและเรื่องครอบครัว แถมยังถูกเหล่าบรรดาแฟนคลับจับตาถึงการขึ้นโชว์วาดลวดลายบนเวทีแสดงในครั้งนี้ จะมีอาการน็อตหลุดออกมาหรือไม่

แต่หลังจบการแสดงปรากฏว่ามีเสียงชื่นชมถึงงานการแสดงมีคุณภาพคับแก้ว จนสร้างความประทับใจให้แก่แฟนคลับถึงกับยกนิ้วให้สมกับเป็นร็อคเกอร์สตาร์ชื่อดัง กลายเป็นภาพที่แตกต่างหรือสวนทางกับกระแสก่อนหน้านี้ ทำให้มีเสียงจากเหล่าแฟนคลับซึ่งตั้งข้อสงสัยอาจเป็นเพราะหวานใจคนใหม่ด้วยหรือไม่?

ข่าวโดย : สุนทร คงวราคม

คลิปวีดีโอ : The Legend The Legend Music Festival 2017@เขาค้อ https://youtu.be/-ibEAYyUJ9Y ข้อมูลจาก @YouTube

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน