X

ปิ๊กอัพแหกโค้งชนต้นไม้ คนขับร่างกระเด็นออกมาดับอนาถ

เพชรบูรณ์-ปิ๊กอัพแหกโค้งชนต้นไม้ คนขับร่างกระเด็นออกมาดับอนาถ

เวลา 12.00 น.วันที่ 12 มีนาคม พ.ต.ท.สำเนียง ปัญญาโน สารวัตรสอบสวน สภ.นาเฉลียง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณณ์ รับแจ้งว่ามีอุบัติเกตุรถยนต์ปิ๊กอัพ เสียหลักหลุดโค้ง ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบนทางหลวงหมายเลข 21 ถนนสายสระบุรี-หล่มสัก บริเวณโค้งนาคะบุตร หลักกิโลเมตรที่ 172 พื้นที่หมู่ 6 ต.ยางงาม อ.หนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ ฝั่งขาขึ้น มุ่งหน้าเข้าจังหวัดเพชรบูรณ์ จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองไผ่ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูหนองไผ่

ในที่เกิดเหตุพบ รถยนต์กระบะ นิสสัน สีแดง ทะเบียน บว 725 เพชรบูรณ์ สภาพ พังเสียหายยับเยินทั้งคัน โดยเฉพาะเครื่องยนต์ ได้กระเด็นหลุดออกจากตัวรถ ตกอยู่ข้างถนน นอกจากนี้ยังพบร่างของ นายร้อย อินสูง อายุ 59 ปี เป็นคนขับรถคันดังกล่าว อาศัยอยู่หมู่ 4 บ้านหัวโตก ต.นาเฉลียง อ.หนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งกระเด็นออกมาเสียชีวิตนอกตัวรถ ในสภาพศีรษะขาดออกจากร่าง นอกจากนี้ยังเกิดเพลิงจากเครื่องยนต์ลุกไหม้ป่าหญ้าในที่เกิดเหตุเป็นบริเวณกว้าง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องประสานรถน้ำดับเพลิง จากเทศบาลตำบลเฉลียงทอง มาทำการดับไฟที่กำลังลุกลามด้วย

จากการสอบถาม เพื่อนบ้านที่ขับรถตามกันมาทราบว่า นายร้อยผู้ตาย ได้เดินทางไปร่วมงานแต่งที่บ้านลำตาเณร ต.บัววัฒนา อ.หนองไผ่ และกำลังขับรถมุ่งหน้าจะกลับบ้าน แต่เนื่องจากบริเวณดังกล่าวเป็นทางโค้ง สันนิษฐานว่าผู้ตายอาจขับรถมาด้วยความเร็วจึงควบคุมรถไม่อยู่ เป็นเหตุให้หลุดโค้งพุ่งชนต้นไม้อย่างแรง จนเครื่องยนต์หลุดกระเด็นออกจากตัวถังรถเข้าไปในป่สข้างทางทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้ ส่วนคนขับกระเด็นออกจากรถเป็นเหตุให้เสียชีวิตโดนทันที่ อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ทำการตรวจสอบและสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

ขอบคุณ : Kongrit Sanguansin, ร่วมกตัญญูหนองไผ่ เอื้อเฟื้อภาพ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน