X

ฉุกเฉิน! ลูกสาวโพสต์วอนขอบริจาคเลือดช่วยแม่ หลังผ่าตัดที่ รพ.หล่มสัก แผลติดเชื้อต้องการเลือดด่วน

เพชรบูรณ์-ฉุกเฉิน! ลูกสาวโพสต์วอนขอบริจาคเลือดช่วยแม่ หลังผ่าตัดที่ รพ.หล่มสัก แผลติดเชื้อต้องการเลือดด่วน

วันที่ 6 มีนาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “Premwittayapit NuWoon” โพสต์ข้อความ “ฉุกเฉิน”ขอความช่วยเหลือรับบริจาคเลือดทุกกรุ๊ป หลังคุณแม่น้องป่วยรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลหล่มสัก อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ พร้อมระบุชื่อผู้ป่วยได้แก่ “คุณแม่หนูแดง กุญชร” โดยให้ติดต่อบริจาคได้ที่โรงพยาบาลหล่มสัก และยังขอความเมตตาช่วยประชาสัมพันธ์ โดยเฉพาะใครมีเพื่อนหรือคนที่รู้จักอยู่ใกล้เคียง นอกจากนี้ยังประสานขอให้ทางเพจข่าว “77ข่าวเด็ด”ช่วยเป็นสื่อกลางช่วยประชาสัมพันธ์ให้อีกทางด้วย ขณะเดียวกันยังแนบโพสต์ผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Ampai Paisantheerajit” มาให้ด้วย

โดยโพสต์ของ “Ampai Paisantheerajit” ระบุว่า “ขอรับบริจาคเลือดค่ะ เนื่องจากแม่ล้มแล้วสะโพกหักเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา จึงต้องทำการผ่าตัดเอาเหล็กใส่  ทำแผลปกติ ผ่านไป 2 อาทิตย์แผลได้ติดเชื้อหนักมากขาบวมใหญ่ หมอได้ทำการผ่าตัดสะโพกแม่อีก 1 รอบเพื่อขูดเอาหนองออก แต่สะโพกแม่ก็ยังไม่ดีขึ้น  แผลยังติดเชื้อหนัก หนองยังไหลไม่หยุด หมอจึงได้ตัดสินใจที่จะผ่าเอาเหล็กออกก่อน แล้วผ่าตัดอีกรอบเพื่อจะใส่เหล็กตัวใหม่ไปแทน”

“แต่ตอนนี้ทางรพ.ขาดแคลนเลือดที่จะต้องใช้ในการผ่าตัดจึงอยากจะขอรับบริจาคเลือดจากผู้ที่พอจะสละเลือดให้กับทาง  คุณแม่หนูแดง กุญชร เพื่อให้แม่ได้รับการผ่าตัดเปลี่ยนเหล็กตัวใหม่ บริจาคได้ที่โรงพยาบาลหล่มสักค่ะ  ขอกราบขอบพระคุณค่ะ รบกวนฝากช่วยกันแชร์ด้วยนะคะต้องการเลือดมากจริงๆค่ะ  ปล.สามารถบริจาคได้ทุกกรุ๊ป ขอรบกวนแจ้งความจำนงบริจาคให้คุณแม่หนูแดง กุญชร  ขอบพระคุณค่ะ”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน