X

รถตู้โดยสารชนรถอีแต๋น บาดเจ็บ 11 คน

เพชรบูรณ์-อุบัติเหตุ! รถตู้โดยสารชนรถอีแต๋น บาดเจ็บ 11 คน

เวลา 19.15น.วันที่ 5 มีนาคม ร.ต.อ.ปวิญญาพัฒน์ ศรีจันทร์ รองสวป สภ.เมืองเพชรบูรณ์, ร.ต.อ.จ​รัญ​ เตมีศักดิ์​ รอง​ สว.(ป.)​สภ.​เมือง​เพชรบูรณ์​ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวร 20 รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุหมู่ รถยนต์ตู้โดยสาร หมายเลขทะเบียน อธ 7159 กรุงเทพมหานคร เฉี่ยวชนกับรถอีแต๋น เหตุเกิดบริเวณถนนบาสพาส ต.ป่าเลา อ.เมืองเพชรบูรณ์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย จึงแจ้งประสานไปยังร้อยเวร สภ.เมืองเพชรบูรณ์ จากนั้นเดินทางไปในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยตำรวจสายตรวจและตำรวจตู้ยามบ้านไร่ รวมทั้งเจ้าหน้าที่ศูนย์กู้ชีพเพชรบูรณ์และทีมอาสากู้ภัยร่มโพธิ์เพชรบูรณ์

เมื่อไปถึงพบรถตู้คันดังกล่าวจอดริมถนนบริเวณจุดเกิดเหตุ บริเวณหน้ารถพังยับเยินในขณะที่มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมากร้องครวญครางขอความช่วยเกบือ นอกจาดนี้ยังพบผู้บาดเจ็บติดอยู่ที่เก๋งด้านหน้า ทางทีมอาสากู้ภัยร่มโพธิ์ฯจึงใช้เครื่องมือตัดถ่างจนงัดนำร่างผู้บาดเจ็บออกจากรถตู้สำเร็จ จากนั้นเร่งปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนจะลำเลียงส่งโรงพยาลเพชรบูรณ์ ส่วนรถอีแต๋นคู่กรณีกลังเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกันแล้ว ทำให้รถเสียหลักตกข้างถนน สำหรับผู้ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุดังกล่าวมีจำนวนทั้งหมด 11 คน เป็นผู้หญิง 9 คนและผู้ชาย 2 คน

ทั้งนี้จากการสอบถามพยานในเกิดเหตุในเบื้องทราบว่า รถตู้บรรทุกผู้โดยสารมารวม 10 คน ในขณะที่รถอีแต๋นมีคนขับและผู้โดยสารรวม 2 คน ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกันในครั้งนี้อยู่ระหว่างดารสอบสวนของพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบูรณ์

Cr : Kongrit Sanguansin เอื้อเฟื้อภาพ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน