X

ยิง 2 หนุ่มกลางสี่แยกไฟแดง คาดปมขัดแย้งส่วนตัว-ธุรกิจไม่เปิดเผย

เพชรบูรณ์-ยิง 2 หนุ่มกลางสี่แยกไฟแดงชนแดน –วังโป่ง คาดปมขัดแย้งส่วนตัว-ธุรกิจไม่เปิดเผย

เวลา 17.30 น. วันที่ 18 สิงหาคม 2561 ร.ต.อ.อำนาจ นิติลียานนท์ รองสว.(สอบสวน) สภ.ชนแดน จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสภ.ชนแดนว่า มีเหตุยิงกันที่ถนนสีแยกชนแดน–วังโป่ง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น พร้อมด้วย พ.ต.ท.นิทัศน์ อุตรศักดิ์ รอง ผกก.(หน.พนักงานสอบสวน) พ.ต.ท.จำรอง  มีแสง รอง ผกก.(ป) พ.ต.ท.บุญถึง  เหมือนแสง ร.ต.อ.นิวัตร เพชรนาค รอง สวป. ไปตรวจยังที่เกิดเหตุ พบศพนายยุทธพงษ์ ตันตุลา อายุ 21 อยู่บ้านเลขที่ 115 บ้านหนองตาด หมู่ 5 ต.พุทธบาท อ.ชนแดน นอนเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุมีบาดแผลถูกยิงที่ใต้รักแร้ด้านขวา 1 นัด และที่บริเวณหน้าท้อง 1 นัด

นอกจากนี้ยังมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บอีกรายชื่อ นายธวัชชัย วรรณศรี อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 226 หมู่ 5 ต.พระพุทธบาท ถูกยิงที่หน้าท้องด้านซ้าย 1 นัด อาการสาหัสโดยอาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญูชนแดน นำส่งโรงพยาบาลชนแดนและส่งต่อโรงพยาบาลเพชรบูรณ์  ในขณะที่บริเวณที่เกิดเหตุยังตรวจพบพบปลอกกระสุน 9 มม. จำนวน 5 ปลอก ทางตำรวจจึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเบื้องต้นชาวบ้านซึ่งใกล้ที่เกิดเหตุระบุว่า มีรถยนต์ปิกอัพวีโก้สีดำไม่ติดแผ่นป้ายหมายเลขทะเบียนขับประกบและไม่รู้ว่ามากันกี่คน ได้ลงจากรถมาพูดคุยตกลงกันบางอย่างและชักปืนยิงจำนวน 5 นัดและขับรถหนีไปอย่างลอยนวล เบื้องต้นสันนิษฐานเรื่องขัดแย้งเรื่องส่วนตัวและธุรกิจไม่เปิดเผย ด้าน พ.ต.อ.เดชาโชติ เฉลิมกุลเดชา ผกก.สภ.ชนแดน สั่งการตำรวจตั้งด่านสกัดจับคนร้ายที่ยิงอุกอาจและ ติดตามตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดเพื่อหาเบาะแสต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน