X

ผกก.สภ.ชนแดนแจงเหตุแอบอ้างชื่อรับส่วยแผงลอตเตอรี ด้านพ่อค้าฯ เจ้าถิ่นรุดขออภัย อ้างโมโหฟิวส์ขาดจนเผลออ้างชื่อหวังข่มขู่คู่กรณี

เพชรบูรณ์-ผกก.สภ.ชนแดนแจงเหตุถูกแอบอ้างชื่อรับส่วยแผงลอตเตอรี ด้านพ่อค้าฯ เจ้าถิ่นรุดขออภัย อ้างโมโหฟิวส์ขาดจนเผลออ้างชื่อ หวังข่มขู่คู่กรณี

วันที่ 27 กุมภาพันธ์ ผู้สื่อข่าวรายงานถึงความคืบหน้ากรณีคลิป#ส่วยพันธมิตรว่อนสื่อโซเซียล ซึ่งเนื้อหาในคลิปผู้ค้าลอตเตอรี 2 รายโต้แย้งกันถึงการจ่ายส่วยให้แก่ตร.ท้องที่สภ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ แผงละ 250 บาท เพื่อแลกเปลี่ยนกับการขายเกินราคาโดยไม่ถูกจับกุม นอกจากนี้ยังมีการพาดพิงไปถึง ผกก.สภ.แห่งนี้ด้วย ล่าสุดพ.ต.อ.สืบพงศ์ กลิ่นสุคนธ์ผกก.สภ.ชนแดน ซึ่งถูกพาดพิงในคลิปดังกล่าวชี้แจงว่า หลังมีคลิปเผยแพร่เบื้องต้นได้ชี้แจงต่อผู้บังคับบัญชาไปแล้ว และในวันนี้จะเดินทางที่ไปตำรวจภูธรจังหวัดเพื่อชี้แจงโดยละเอียดอีกครั้ง

พ.ต.อ.สืบพงษ์กล่าวว่า ส่วนที่พ่อค้ากล่าวอ้างจ่ายส่วยให้ตำรวจและยังพาดพิงถึงตนนั้น จากการเชิญตัวพ่อค้าลอตเตอรีมาสอบปากคำ ทำให้ทราบว่าพ่อค้าเจ้าถิ่นไม่พอใจที่ถูกพ่อค้านอกพื้นที่เข้ามาแย่งลูกค้าจึงกล่าวอ้างเพื่อจะข่มขู่เท่านั้น อย่างไรก็ตาม อย่างไรก็ตามได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนเขิญพ่อค้าลอตเตอรีสองรายนี้มาให้ปากคำและข้อเท็จจริงก่อน โดยยังไม่มีการตั้งข้อหาเพื่อดำเนินคดีแต่อย่างไร

ข่าวแจ้งว่า นายเจริญ อยู่เย็น อายุ 62 ปี พ่อค้าลอตเตอรีที่กล่าวอ้างจ่ายส่วยลอตเตอรี ได้เดินทางเข้าพบกับนายชาครินทร์ อินอิ่ม วรปราชญ์ นายอำเภอชนแดน และพ.ต.อ.สืบพงศ์ กลิ่นสุคนธ์ ผกก.สภ.ชนแดน พร้อมทั้งมีการนำกระเช้ามาแสดงการขออภัย หลังจากที่นำชื่อผกก.และตำรวจไปกล่าวอ้าง โดยนายเจริญยอมรับว่า โมโหจนฟิวส์ขาดหลังจากเกิดการโต้เถียงกับพ่อค้าลอตเตอรีต่างถิ่นรายนี้ กระทั่งเผลออ้างชื่อผกก.และตำรวจไปโดยไม่ตั้งใจ ความหมายแค่ไม่ให้ข้ามเขตมาขายเพราะทำให้รายได้และยอดขายของพวกตนตก นอกจากนี้นายเจริญยังท้าทายให้พ่อค้าต่างถิ่นแพร่คลิปเต็มๆ เพราะมีการโต้เถียงกันก่อน และมีหลายคำพูดที่ไม่ได้อยู่ในคลิป อาทิ ไปเสียให้ใครและจะย้าย ผกก. จนทำให้ตนถึงกับโมโหฟิวส์ขาด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน