X

‘เจ้าของ รร.’หนุ่มกุเรื่องคลิปหลุด ประกาศขายรร.พร้อมตึกแถว 70 ล้านบาท ‘ผู้การฯเพชรบูรณ์’ไม่หวั่นผู้ต้องหากลับคำให้การ

เพชรบูรณ์-ตำรวจฯไม่หวั่นหนุ่มอ้างคลิปหลุดกลับคำให้การ ในขณะที่ ‘เจ้าของ รร.’ ประกาศขายโรงแรมพร้อมตึกแถวอีก 10 คูหา 70 ล้านบาท อ้างลูกค้าหด-เบื่อหน่าย

วันที่ 15 สิงหาคม พล.ต.ต.สัณห์ โพธิ์รักษา ผบก.ภ.จ.เพชรบูรณ์ เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีหนุ่มกุเรื่องคลิปนัวเนียกิ๊กหลุดว่อนสื่อทวิตตอร์ จนถูกตำรวจสภ.เมืองเพชรบูรณ์ดำเนินคดี 3 ข้อหาว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้เดินทางไปที่สภ.เมืองเพชรบูรณ์เพื่อตรวจสำนวนการสอบสวนและได้กำชับให้ดูเรื่อง พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ด้วยว่าเข้าข่ายดำเนินคดีหรือไม่ ส่วนขั้นตอนการสอบสวนก็อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน โดยเฉพาะมีการจัดส่งประวัติหนุ่มผู้ต้องหารายนี้ไปตรวจสอบ หากผลการตรวจสอบกลับมาคาดการณ์ว่าคงจะใช้ระยะเวลาราว 1 เดือนน่าจะสรุปสำนวนคดีเพื่อพิจารณาสั่งฟ้องต่อพนักงานอัยการได้ ดูจากพยานหลักฐานผู้ต้องหายอมจำนนต่อหลักฐาน จึงไม่กังวลหากจะมีการพลิกคำให้การในภายหลัง เมื่อวานนี้ทางตำรวจยังเชิญน้องผู้หญิงกิ๊กของผู้ต้องหารายนี้มายืนยันคลิปเสียงด้วย ซึ่งได้รับการยืนยันว่าไม่ใช่เสียงของเขา

ด้านนายเลิศพงศ์ พงษ์วราพัฒน์ อายุ 78 ปี เจ้าของโรงแรมรีสอร์ทในเขตตัวเมืองเพชรบูรณ์ ให้สัมภาษณ์ว่า หลังตกเป็นข่าวโด่งดังทำให้เกิดผลกระทบหนัก ลูกค้าหดหายหมด จึงตัดสินใจประกาศขายโรงแรมและอาคารตึกแถวทางด้านหน้าอีกราว 10 คูหา รวมเนื้อที่ราว 3 ไร่เศษในราคา 70 ล้านบาท ใครสนใจก็ติดต่อมาแต่หากขายไม่ได้ก็ไม่เป็นปัญหา ส่วนการดำเนินคดีกับผู้ต้องหานั้นคงปล่อยให้เป็นเรื่องของทางตำรวจ แต่ที่ยังติดใจก็คือมีการให้ประกันผู้ต้องหารายนี้ไปโดยวางเงินสดเป็นหลักประกันแค่ 10,000 บาทเท่านั้น

นายเลิศพงษ์กล่าวว่า สำหรับผู้ต้องหายืนยันว่าไม่เคยรู้จักมาก่อน แต่ทราบว่าทำงานเป็นคนขับรถให้ธนาคารแห่งหนึ่งในเขตอำเภอเมืองเพชรบูรณ์ ที่สำคัญตนเป็นลูกค้าของธนาคารนี้ด้วย ตอนนี้ไม่ทราบว่าหลังเกิดเหตุแบบนี้ยังจะให้ทำงานต่อไปอีกหรือไม่ นอกจากนี้ที่ต้องตำหนิก็คือการนำเสนอข่าวของสื่อบางแห่ง ควรตรวจสอบให้ดีก่อนจะที่นำเสนอ และภายหลังเรื่องราวเกิดความกระจ่างและความจริงปรากฏก็ลงแก้ข่าวให้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน