X

หนุ่มอ้างถูกแอบถ่ายคลิป โร่แจ้งความ ตร.สภ.เมืองเพชรบูรณ์

หนุ่มอ้างถูกแอบถ่ายคลิป โร่แจ้งความ ตร.สภ.เมืองเพชรบูรณ์ บก.ปคม.ร่วมสอบพร้อมขยายผลหากเข้าข่ายค้ามนุษย์

เวลา 10.00 น.วันที่ 14 ส.ค.61 หนุ่มซึ่งอ้างถูกถ่ายคลิปนัวเนียกิ๊กโผล่ทวิตเตอร์ หลังไปใช้บริการห้องพัก24ชั่วโมงในรีสอร์ทคล้ายโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งในตัวเมืองเพชรบูรณ์ ได้รุดเข้าพบพ.ต.อ.ศรีทะนนท์ เรือนมูล ผกก.สภ.เมืองเพชรบูรณ์ และพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบูรณ์ เพื่อแจ้งความให้เอาผิดผู้ที่ลักลอบถ่ายคลิปและผู้เกี่ยวข้อง นอกจากนี้ยังนำโทรศัพท์มือถือซึ่งมีคลิปวีดีโอภาพขณะมีเพศสัมพันธ์ ซึ่งหนุ่มรายนี้เชื่อว่าเป็นตัวเองและแฟนสาว และโหลดมาจากทวิตเตอร์กลุ่มลับดังกล่าวมาแสดงเป็นหลักฐาน โดยมี พ.ต.ท.สิทธินันท์ สิทธิกำจร รอง ผกก.4 บก.ปคม.พร้อมทีมสอบสวน มาร่วมทำการสอบปากคำ เพื่อเตรียมขยายผล

พ.ต.ท.ศรีทะนนท์ เรือนมูล กล่าวว่า ขณะนี้ยังอยู่ในขั้นตอนพนักงานสอบสวนรวบรวมหลักฐาน ซึ่งเป็นภาพวีดิโอ ที่ผู้เสียหายนำมามอบให้ และยืนยันว่า ซึ่งเป็นสถานที่ไปใช้บริการ ซึ่งตรวจสอบเบื้องต้น ยังเป็นภาพที่เห็นได้ทั่วๆไป ที่ไม่สามารถชี้ชัดได้ ตอนนี้ยังไม่มีการตั้งข้อหาอะไรทั้งสิ้น แต่ทั้งนี้หากความผิดถึงผู้ใดก็จะดำเนินการทั้งสิ้น ขณะที่ทางโรงแรมที่ถูกพาดพิง หลังจากที่เห็นจากทิศทางโรงแรม ก็ได้มาแจ้งลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานแล้วเช่นกัน พร้อมยืนยันว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งสิ้น ส่วนคลิปที่ผู้เสียหายอ้างถึงนั้น คงต้องให้ผู้เชี่ยวชาญมาตรวจสอบพิสูจน์ต่อไป

พ.ต.ท.สิทธินันท์ สิทธิกำจร กล่าวว่า ในเบื้องต้นต้องตรวจสอบว่าผู้เสียหายมีอะไรจะมายืนยันว่า บุคคลภายในคลิปเป็นตัวเองก่อน ซึ่งจากการตรวจสอบราว 1 ชม.ยังไม่สามารถชี้ชัดได้ เนื่องจากจอโทรศัพท์ของผู้เสียหายมองไม่ชัด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะพยายามดึงภาพในคลิป ที่ผู้เสียหายอ้างว่า ถูกแอบถ่ายออกมาทำการตรวจสอบ ว่าจะไปเกี่ยวข้องกับใครบ้างสถานที่ใดบ้าง ซึ่งทางทีมสอบสวนของสภเมืองเพชรบูรณ์พร้อมที่จะไปดำเนินการตรวจสอบตามที่ผู้เสียหายพาดพิงถึง หากได้หลักฐานชัดเจนก็จะเริ่มดำเนินการตรวจสอบในวันนี้เลย แต่หากยังไม่ชัดเจนอาจจะต้องรับคดีไว้ แล้วมาตรวจสอบ ภาพหรือคลิปวิดีโอนั้นอีกที ว่ามีการตัดต่อหรือต่อเติมเกี่ยวข้องกับผู้ใดบ้าง ส่วนประเด็นที่จะเข้าข่ายคดีค้ามนุษย์ นั้น จากการกล่าวอ้างของผู้เสียหาย ว่า มีการนำคลิปไปเสนอขายกันในกลุ่มไลน์กลุ่มทวิตเตอร์ลักษณะแบบนี้ก็จะเข้าข่ายการค้ามนุษย์ เพราะหากมีการนำไปเข้ากลุ่มไลน์ก็คงจะไม่ใช่มีผู้เสียหายไลน์นี้เพียงรายเดียวแต่อาจยังมีอีกหลายๆคนซึ่งคงต้องตรวจสอบขยายผลต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน