X

หนุ่มรับเหมาก่อสร้าง อ้างธุรกิจเจ๊ง! ควงปืนจี้แบงค์ ดวงซวยเจอตำรวจสายตรวจ มาประสบเหตุเลยถูกรวบ

เพชรบูรณ์-หนุ่มรับเหมาก่อสร้าง อ้างธุรกิจเจ๊ง! ควงปืนจี้แบงค์ ดวงซวยเจอตำรวจสายตรวจ มาประสบเหตุเลยถูกรวบ

วันที่ 6 สิงหาคม เวลา 16.00 น. พล.ต.ต.สัณห์ โพธิ์รักษา ผบก.ภ.จ.เพชรบูรณ์ พร้อมคณะเจ้าหน้าที่สภ.ศรีเทพ แถลงข่าวถึงการจับกุมนายรังสรรค์ ยามวัน 31 ปี เป็นผู้รับเหมาก่อสร้างและทำธุรกิจขายรถมือสอง มีภูมิลำเขาอยู่ที่ตำบลพุขาม อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ผู้ต้องหาคดีชิงทรัพย์ธนาคารออมสิน สาขาศรีเทพ เป็นเงินจำนวน 562,050 บาท โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 14.45 น. ซึ่งนายรังสรรค์สวมหมวกนิรภัยสะพายย่าม ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ติดทะเบียนไปจอดหน้าธนาคาร จากนั้นเข้าไปในธนาคารและเดินปรี่ถืออาวุธปืนไปที่เคาน์เตอร์ของเจ้าหน้าที่พร้อมขู่ไม่อยากทำร้ายใคร โดยให้พนักงานงานธนาคารหยิบเงินใส่ย่าม ทำให้ประชาชนที่ใช้บริการอยู่แตกตื่นตกใจและพาวิ่งหนีออกจากธนาคาร

ซึ่งเป็นช่วงที่เจ้าหน้าที่สายตรวจเดินทางไปตรวจที่ธนาคารพอดี โดยมีประชาชนวิ่งมาแจ้งจึงรีบไปที่เกิดเหตุ ทำให้พบคนร้ายสวมหมวกนิรภัยกำลังวิ่งสวนออกจากธนาคารพอดี จึงแสดงตัวขอจับกุมซึ่งปรากฏว่าคนร้ายยินยอมทำให้ไม่มีการต่อสู้ขัดขืนการจับกุมหรือเกิดการยิงปะทะกันแต่อย่างใด และเมื่อตรวจสอบภายในย่ามพบเงินสดจำนวนดังกล่าว จึงควบคุมตัวไปสอบสวนซึ่งพยานที่เป็นเจ้าหน้าที่ธนาคารได้ทำการชี้ตัวว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุชิงทรัพย์ธนาคารจริง

อย่างไรก็ตามจากการสอบสวนนายรังสรรค์อ้างว่า เนื่องจากธุรกิจที่ทำอยู่ขาดทุนจึงตัดสินบุกเข้าชิงทรัพย์ที่ธนาคาร ต่อมาพล.ต.ต.สัณห์พร้อมกำลังตำรวจจึงนำตัวนายรังสรรค์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ธนาคารออมสินสถานที่เกิดเหตุ โดยมีประชาชนให้ความสนใจและพากันมุงดูการทำแผนประกอบคำสารภาพดังกล่าว นอกจากนี้จากการทราทางตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายได้โดยทันทีหลังก่อเหตุ ทำให้ทางนายผู้จัดการธนาคารและพนักงานแสดงความขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อพล.ต.สัณห์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน