X

ลูกชายคลั่ง! ก่อเหตุใช้มีดฟันพ่อดับ แม่-น้องสาวเจ็บสาหัส

เพชรบูรณ์-ลูกชายคลั่ง! ก่อเหตุใช้มีดฟันพ่อจนเสียชีวิต ส่วนแม่-น้องสาวได้รับบาดเจ็บสาหัส

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ต.ท.สนอง กุญชร รอง ผกก.กลุ่มงานสอบสวน สภ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนทำร้ายร่างกายกันในครอบครัว โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย เหตุเกิดที่บริเวณคอกนา หมู่ที่ 7 บ้านซับวารินทร์ ต.บัววัฒนา อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นคอกเลี้ยงวัวของนายสุนทร อุดทา อายุ 63 ปี ถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่ร่างกายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองไผ่ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย ได้แก่ ภรรยานายสุนทร อายุ 58 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณแขนท่อนล่างเหนือข้อมือ และลูกสาวนายสุนทร อายุ  38 ปี ถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่บริเวณหน้าท้องด้านซ้าย โดยทั้งสองถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองไผ่ จากนั้นถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลเพชรบูรณ์ เนื่องจากอาการสาหัส

ขณะเดียวกันในที่เกิดเหตุยังพบอาวุธปืนพกลูกโม่ ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอกตกอยู่ และอาวุธมีดอีโต้ตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายเจษฎา อุดทา อายุ 36 ปี ลูกชายนายสุนทร ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบุกเข้าจับกุมตัว เนื่องจากอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งจากการเมาสุรา และเป็นคนลงมือใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายผู้เป็นพ่อจนเสียชีวิต รวมทั้งทำร้ายแม่และน้องสาวและได้รับบาดเจ็บสาหัส ทั้งนี้นายเจษฏาได้รับบาดเจ็บถูกยิงเข้าที่บริเวณแขนด้านซ้าย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองไผ่ ในเวลาต่อมา

โดยเบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดเหตุการณ์รุนแรงในครอบครั้งนี้อย่างแท้จริง เนื่องจากขณะเกิดเหตุทั้ง 4 คน ซึ่งเป็นพ่อ แม่ ลูก อยู่กันที่คอกนา เบื้องต้นคาดว่านายเจษฏา น่าจะมีอาการคุ้มคลั่งจากการเมาสุรา เพราะประวัติของนายเจษฏามีสติไม่ดี เคยเข้ารับการรักษาอาการทางประสาทมาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อหายดีจึงกลับมาอยู่บ้าน ส่วนวันนี้นายเจษฏาดื่มสุรามากไป จึงน่าจะเป็นสาเหตุทำให้เกิดโศกนาฏกรรมในครอบครัวนี้ขึ้น

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน