X

ถังน้ำมันรถบรรทุกระเบิด เพลิงลุกท่วมเผาวอดรถ 3 คัน ไฟลวกบาดเจ็บ 5 คน

เพชรบูรณ์-ถังน้ำมันรถบรรทุกระเบิด กลายเป็นระเบิดเพลิง ลุกท่วมเผาวอดรถ 3 คัน มีผู้บาดเจ็บถูกไฟลวก 5 คน

วันที่ 7 กุมภาพันธ์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุการณ์ถังน้ำมันรถบรรทุกระเบิดไฟลุกท่วมเผารถวอด 3 คัน โดยเหตุรายนี้ศูนย์ร่วมกตัญญูพุเตย อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า มีเหตุเพลิงลุกไหม้รถจำนวน 3 คัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายถูกไฟคอก โดยที่เกิดเหตุบริเวณกลางไร่อ้อยริมถนนสายพุเตย-ซับน้อย บ้านยางตอ ในพื้นที่หมู่ที่ 6 ต.วังใหญ่ อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ จึงรีบรุดไปในที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบรถถูกไฟไหม้จำนวน 3 คัน ได้แก่ 1.รถยนต์บรรทุกแบบมีพ่วงยี่ห้อฮีโน่สีขาว หมายเลขทะเบียน 81-2377 เพชรบูรณ์ กระบะพ่วงหมายเลขทะเบียน 82-5617 เพชรบูรณ์ 2.รถยนต์กระบะแบบสี่ประตูยี่ห้อโยโตต้ารุ่น Revo สีเทา หมายเลขทะเบียน กต 1127 เพชรบูรณ์ และ 3.รถจักรยานยนต์แบบหญิงยี่ห้อยามาฮ่า โดนรถทั้งหมดถูกเพลิงเผาวอดจนกลายสภาพเป็นเศษเหล็ก นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บมีแผลถูกความร้อนจากไฟไหม้จำนวนท 5 ราย ซึ่งทั้งหมดถูกได้รับความช่วยเหลือนำส่งที่โรงพยาบาลวิเชียรบุรี

 

จากการสอบถามพยานบริเวณที่เกิดเหตุทราบว่า รถยนต์บรรทุกพ่วงและรถยนต์กระบะแบบสี่ประตูเป็นรถของเจ้าของไร่อ้อย ส่วนรถจักรยานยนต์เป็นของช่างที่มาซ่อมแซมรถยนต์บรรทุก ส่วนต้นเพลิงเริ่มมาจากรถยนต์บรรทุกเกิดไฟลุกไหม้ จนถังน้ำมันเกิดการระเบิดอย่างรุนแรง จนกลายเป็นระเบิดเพลิงซึ่งมีลูกไฟกระเด็นกระจายไปทั่วบริเวณ ทำให้เพลิงลุกลามไหม้รถยนต์กระบะและรถจักรยานยนต์ดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวนสภ.วิเชียรบุรี รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ส่วนสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ ยังอยู่ระหว่างการสอบสวนโดยละเอียด

ขอขอบคุณ : ร่วมกตัญญูพุเตย เอื้อเฟื้อภาพ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน