X

ตั้งทีมฯล่าโจรโหดฆ่ายาย-หลาน พุ่งปมฆ่าชิงทรัพย์ ผู้การตำรวจฯรับยังควานหาเบาะแสคนร้าย

เพชรบูรณ์-ตั้งทีมฯล่าโจรโหดฆ่ายาย-หลานพุ่งปมฆ่าชิงทรัพย์ ผู้การตำรวจฯรับยังควานหาเบาะแสคนร้าย ชาวบ้านยังผวาและพากันสาปแช่งไม่หยุด จี้ตร.เอาตัวมาลงโทษให้ได้

วันที่ 26 กรกฎาคม ผู้สื่อข่าวรายงานถึงความคืบหน้าหลังคนร้ายก่อเหตุงัดบ้านพักเข้าไปใช้อาวุธมีดจ้วงแทง 2 ยาย-หลาน  เสียชีวิตภายในบ้านพักอย่างโหดเหี้ยม โดยเหตุเกิดเมื่อเช้ามืดเมื่อ 25 ก.ค.ที่ผ่านมา ในเขตพื้นที่ต.หนองไขว่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์  ล่าสุด พล.ต.ต.สัณห์ โพธิ์รักษา ผบก.ภ.จ.เพชรบูรณ์ กล่าวว่า ขณะนี้สั่งตั้งทีมสืบสวนชุดคลี่คลายคดีนี้ โดยมีชุดสืบสวนภูธรจังหวัดร่วมกับทางสภ.หล่มสัก ขณะเดียวกันทางตำรวจภูธรภาค 6 ยังจัดส่งทีมชุมสืบสวนลงมาสนับสนุนอีกด้วย ส่วนปมสาเหตุและแนวทางการสอบสวนยังพุ่งไปที่ประเด็นการฆ่าชิงทรัพย์ ส่วนปัญหาก็คือขณะนี้ยังไม่มีประจักษ์พยานที่พอจะเห็นเหตุการณ์หรือชี้เบาะแสของคนร้าย ขณะเดียวกันในละแวกบริเวณที่เกิดเหตุไม่มีกล้องวงจรปิด จึงทำให้การติดตามเบาะแสคนร้ายค่อนข้างยาก

“จากหลักฐานในที่เกิดเหตุก็คาดการณ์ว่าคนร้ายอาจเป็นคนในชุมชนหรือมีความคุ้นเคยพื้นที่ ทั้งนี้ทางตำรวจพยายามคลี่คลายคดีนี้ให้ได้โดยเร็ว ส่วนการตรวจสอบทรัพย์สินโดยเฉพาะสร้อยคอทองคำ 1 บาทของผู้ตาย เวลานี้ยังไม่รับรายงานเช่นเดียวกันว่าสูญหายไปหรือไม่”พล.ต.ต.สัณห์ระบุ

ทั้งนี้มีรายงานแจ้งถึงบรรยากาศบริเวณบ้านพักที่เกิดเหตุซึ่งเป็นไปด้วยความเศร้าสลด ทางญาติและบรรดาเพื่อนบ้านได้ช่วยกันจัดเตรียมสถานที่เพื่อรับศพ 2 ยาย-หลานที่เจ้าหน้าที่ส่งศพไปตรวจพิสูจน์ที่จังหวัดพิษณุโลก เนื่องจากได้รับแจ้งว่าทางเจ้าหน้าที่จะนำศพทั้งสองกลับมาให้ตั้งบำเพ็ญกุศลภายในวันนี้ นอกจากนี้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังสร้างความหวาดผวาให้กับทางญาติและชาวบ้านในชุมชน และยังมีเสียงสาปแช่งคนร้ายรายนี้ไม่หยุดที่ลงมือแบบโหดเหี้ยม พร้อมเรียกร้องให้ทางตำรวจเร่งจับกุมคนร้ายมาลงโทษให้ได้โดยเร็ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน