X

“เก่ง-กฤษดา บัวสุวรรณ์”อดีตผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ ทษช. เสียชีวิตแล้ว เพื่อนนักการเมืองโพสต์ไว้อาลัย

เพชรบูรณ์-“เก่ง-กฤษดา บัวสุวรรณ์”อดีตผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ ทษช. เสียชีวิตแล้ว เพื่อนนักการเมืองโพสต์ไว้อาลัย

วันที่ 30 มกราคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนเฟสบุ๊กของ “ปอย-ตรีชฎา ศรีธาดา” อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยรักษาชาติ(ทษช.)เพชรบูรณ์ เขต 2 ได้มีการโฟสต์ข้อความแสดงความไว้อาลัยให้กับ “เก่ง-กฤษดา บัวสุวรรณ์” นักการเมืองหนุ่มอดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคเดียวกัน เพชรบูรณ์ เขต 5 ได้เสียชีวิตลงที่บ้านพัก โดยแจ้งถึงสาเหตุของการเสียชีวิตซึ่งหลายคนเชื่อว่าเกิดจากอาการโรคซึมเศร้า จนทำให้นักการเมืองหนุ่มรายนี้ ตัดสินใจทำอะไรลงไปโดยที่หลายคนคาดไม่ถึง พร้อมยังแจ้งด้วยว่า ศพนายกฤษดาขณะนี้ตั้งบำเพ็ญกุศลที่ ศาลา 6 วัดลาดพร้าว กทม. กำหนดฌาปนกิจในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 17.00 น.

สำหรับข้อความที่ “ปอย-ตรีชฎา ศรีธาดา” โพสต์แสดงความอาลัยให้แก่ “เก่ง-กฤษดา บัวสุวรรณ์” ระบุว่า “อาลัยพี่เก่ง” เพื่อน ทษช.ตกใจเมื่อทราบข่าวเรื่องพี่เก่ง กฤษดา บัวสุวรรณ์ อดีตผู้สมัครส.ส.พรรคไทยรักษาชาติ เขต5 จังหวัดเพชรบูรณ์ หลานชายอดีตส.ส.แก้ว บัวสุวรรณ์ เสียชีวิตกระทันหัน พี่เก่งเป็นคนมีน้ำใจ ตอนครั้งที่เราลงสมัครส.ส.ด้วยกันที่พรรคไทยรักษาชาติ ในเวลานั้นกระแสดีจนผลโพลล์หลายสำนักว่าพี่เก่งกับปอยมีโอกาสลุ้นเข้ามาเป็นตัวแทนพี่น้องชาวเพชรบูรณ์ได้ วันที่ปอยตั้งเวทีที่หล่มเก่าในวันที่ประกาศกฤษฎีกาการเลือกตั้ง พี่เก่ง-กฤษดามาร่วมเปิดตัวไทยรักษาชาติด้วยกันที่เขต2 เวทีที่หล่มเก่า

คราวที่พรรคไทยรักษาชาติโดนยุบพี่เก่งรู้สึกผิดหวังมาก เพราะลงแรงในการหาเสียงอย่างหนัก เราก็ได้ให้กำลังใจกันในฐานะผู้สมัครพรรคไทยรักษาชาติในชะตาชีวิตเดียวกัน ก่อนหน้านี้แม่ของพี่เก่งเสียชีวิตได้ไม่ถึง 100 วัน พี่เก่งเสียใจมาก เจอกันครั้งสุดท้ายที่พรรคเพื่อไทยเมื่อต้นเดือนมกราคมตอนประชุมที่พรรค ปอยสังเกตเห็นพี่เก่งซึมๆแต่ไม่คิดว่าวันนี้จะได้ยินข่าวร้าย หลายคนเชื่อว่าเกิดจากอาการโรคซึมเศร้าที่ทำให้พี่เก่งต้องตัดสินใจทำอะไรลงไปอย่างที่หลายคนคาดไม่ถึง

วันนี้รดน้ำ 5โมงเย็น ศาลา 6 วัดลาดพร้าว กำหนดฌาปนกิจวันที่ 4กุมภา 2563 เวลา 5 โมงเย็น ขอให้ดวงวิญญาณของพี่เก่งอย่าได้ติดขัดอะไร ขอให้ไปสู่สรวงสวรรค์ สู่สัมปรายภพที่ดี / ปอย ตรีชฎา ศรีธาดา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน