X

“Food Panda”บริการสั่งอาหาร Delivery ออนไลน์ เปิดสาขาที่เมืองเพชรบูรณ์ เริ่ม 15 ม.ค.เป็นต้นไป

เพชรบูรณ์-“Food Panda”บริการสั่งอาหาร Delivery ออนไลน์ เปิดสาขาที่เมืองเพชรบูรณ์ เริ่ม 15 ม.ค.นี้เป็นต้นไป แม้คุณนั่งอยู่ที่บ้านก็สั่งอาหารได้

Food Panda (ฟู๊ดแพนด้า) บริการสั่งอาหาร Delivery ออนไลน์ดีที่สุด ทางเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่น Food Panda นำโดยทีมงาน นายธีรวัฒน์ ศรีแพง หัวหน้าฟู้ดแพนด้า ภาคเหนือตอนล่าง แถลงข่าวที่บริเวณปั้มน้ำมัน ปตท.วีระชัยปิโตรเลียม อ.เมืองเพชรบูรณ์ เมื่อวันที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา ถึงการเปิดตัวธุรกิจสั่งอาหารผ่านทางออนไลน์ สะดวก สบาย ส่งตรงถึงบ้านฟรีภายใต้แบนด์ “Food Panda เพชรบูรณ์”  สาขาที่ 38 โดยมีร้านค้าภายในเขตเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์กว่า 100 แห่ง ร่วมเป็นพันธมิตรให้บริการลูกค้าในรัศมีไม่เกิน 6 กิโลเมตร โดยเริ่มต้นที่ 50 บาทขึ้นไป บริการส่งฟรีถึงบ้าน ซึ่งจะเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 15 ม.ค.63 เป็นต้นไปส่วนระยะเวลาให้บริการตั้งแต่เวลา 08.00 น.ถึง 24.00 น.

นายธีรวัฒน์กล่าวว่า สำหรับการสั่งอาหารผ่านบริการ Delivery ของ Food Panda ลูกค้าสามารถสั่งอาหารได้ 3 ช่องทางได้แก่ ผ่านทางเว็บไซต์ www.foodpanda.co.th และสั่งผ่านแอพพลิเคชั่นที่ชื่อว่า Food panda โดยลูกค้าสามารถโหลดแอฟ  Food Panda ผ่านทาง App Stor ในระบบ IOS และโหลดผ่าน Play Stor ในระบบ Andorid อย่างไรก็ตามนอกจากเมนูอาหารจากร้านแบนด์ดังแล้ว ลูกค้ายังสามารถสั่งอาหารประเภท Steet Food ที่เป็นพันธมิตรกับ Food Panda อีกด้วย

“จังหวัดเพชรบูรณ์ถือว่ามีศักยภาพเป็นจังหวัดท่องเที่ยว มีนักท่องเที่ยวปีละกว่า 2.3 ล้านคน นอกจากนี้ยังมีชื่อเสียงในด้านอาหารที่มีความหลากหลายและเป็นเอกลักษณ์ประจำถิ่น food panda จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งที่ร่วมพัฒนาเศรษฐกิจของจังหวัดให้เติบโตไปด้วยกัน จึงได้เริ่มมาเปิดบริการที่เมืองเพชรบูรณ์ และจะขยายไปที่อ.หล่มสักเป็นอันดับต่อไป เพื่อให้ชาวเพชรบูรณ์และนักท่องเที่ยว ได้ลิ้มลองความอร่อยของอาหารหลากเมนูได้ง่าย แม้คุณจะนั่งอยู่ที่บ้านก็ตาม”นายธีรวัฒน์กล่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน