X

ตร.หล่มสักเดินหน้า ขยายผลคดีร้านคาราโอเกะค้ากาม เอาผิดผู้มีส่วนร่วม ตั้งเป้าต้องไม่เกิดแบบนี้อีก 

เพชรบูรณ์-ตร.หล่มสักเดินหน้า ขยายผลคดีร้านคาราโอเกะค้ากามเอาผิดผู้มีส่วนร่วม ย้ำไม่หนักใจผู้บังคับบัญชามอบให้มาทำเรื่องนี้ ตั้งเป้าต้องไม่เกิดแบบนี้อีก 

วันที่ 26 มิถุนายน พ.ต.อ.เพทาย ทัพมงคล รักษาราชการในตำแหน่ง ผกก.สภ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ กล่าวถึงความคืบหน้าคดีร้านคาราโอเกะค้ากามย่านกลางเมืองหล่มสัก หลังการบุกจับเจ้าหน้าที่พบหญิงสาวอายุต่ำกว่า 18 ปีตกเป็นเหยื่อค้ามนุษย์ว่า ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนปากคำพยานไปได้ 5-7 ปากแล้ว  ถือว่าคดีมีความคืบหน้าไปราว 70%แล้ว  ขั้นตอนต่อไปหลังเสร็จสิ้นก็จะส่งสำนวนคดีให้ทางตำรวจภูธรจังหวัดตรวจสอบ จากนั้นจะต้องส่งสำนวนไปยังสำนักงานตำรวจแห่งชาติให้พิจารณาด้วยเช่นกัน ส่วนผู้ต้องหายังอยู่ระหว่างถูกฝากขังอยู่

“ส่วนการขยายผลผู้ที่มีส่วนร่วมอันนี้ในทางสืบสวนจะเดือนไปก่อน เพราะต้องมีการรวบรวมพยานหลักฐานให้เพียงพอเพื่อจะออกหมายจับ ส่วนคดีนี้ไม่หนักใจและไม่มีความกดดันอะไร ผมได้รับความไว้วางใจจากผู้บังคับบัญชาให้มาทำเรื่องนี้ และเมื่อสมัยที่ผมอยู่หล่มสักราว 7 เดือนก็ไม่มีแหล่งแอบแฝงค้าบริการแบบนี้ ขอยืนยันจะพยายามทำให้เต็มที่ในช่วงที่ผมรักษาการอยู่ และตั้งเป้าว่าจะไม่ให้เหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นอีก”พ.ต.อ.เพทายกล่าวย้ำ

พ.ต.อ.เพทาย ยังกล่าวอีกว่า ตอนนี้ที่สถานการบริการที่หล่มสักปิดไปแล้ว 7 แห่ง ที่ยังเหลือเปิดมีอยู่อีกราว 2-3 แห่ง ซึ่งมีแนวโน้มจะปิดตัวเองในเร็วๆนี้และในวันที่ 27 มิถุนายนนี้ จะมีการประชุมระหว่างทหาร ม.พัน 28 และฝ่ายปกครองอำเภอหล่มสักและรวมทั้งทางตำรวจ เพื่อวางแนวทางกวาดล้างทั้งสถานประกอบการที่อยู่ในข่ายให้บริการแอบแฝงการทำผิดกฎหมายอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน