X

ผกก.สภ.หล่มสักชี้เหตุสุดวิสัย! ร้านคาราโอเกะค้ากามรอดหูรอดตา ปัดตร.มีเอี่ยวผลประโยชน์

เพชรบูรณ์-ผกก.สภ.หล่มสักชี้เหตุสุดวิสัย! ร้านคาราโอเกะค้ากามรอดหูรอดตา ปัดตร.มีเอี่ยวผลประโยชน์

วันที่ 25 มิถุนายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจาก พล.ต.ต.สัณห์ โพธิ์รักษา ผบก.ภ.จ.เพชรบูรณ์ มีคำสั่งเด้ง 5 เสือ สภ.หล่มสัก หลังทางชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครองบุกจับร้านคาราโอเกะ “ไอซ์ซ่าส์” ย่านกลางเมืองแฝงค้ากาม พบหญิงสาวอายุต่ำกว่า 18 ปีตกเป็นเหยื่อค้ามนุษย์ ล่าสุด พ.ต.อ.นิคม พรมพิราม ผกก.สภ.หล่มสัก ซึ่งถูกสั่งมาช่วยราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการ ตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ กล่าวว่า ว่า ก็น้อมรับตามคำสั่งผู้บังคับบัญชา เพราะที่ผ่านมาเราก็ทำงานเต็มที่และมีความบริสุทธิ์ใจทำตามนโยบายที่ได้รับมาอยู่แล้ว

พ.ต.อ.นิคมยังกล่าวถึงกรณีที่กระแสสังคมเพ่งเล็งถึงตำรวจในพื้นที่น่าจะมีเอี่ยวด้วยหรือไม่ว่า คงเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว เพราะหลังมีการจับกุมครั้งแรกก็ถือเป็นบทเรียนหรือเป็นอะไรที่สำคัญที่สุดอยู่แล้ว จึงทำให้มีความเข้มงวดมากยืนยันว่าไม่มีแน่นอนเรื่องการเรียกรับผลประโยชน์ ส่วนที่รอดหูรอดตาไปได้นั้นน่าจะเป็นเหตุที่สุดวิสัย และเป็นเรื่องที่มีช่องว่างในการควบคุมบ้าง นอกจากนี้แหล่งค้าบริการเหล่านี้ก็อาศัยประโยชน์จากช่องทางเทคโนโลยีที่มีมากขึ้น รวมทั้งใช้วิธีที่แยบยลมากขึ้น เพื่อทำให้หลุดรอดการตรวจสอบจับกุมของทางเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ให้ได้

ทั้งนี้ยังมีรายงานระบุว่า ก่อนหน้านี้ พล.ต.ต.ชัยวัฒน์ ฉันทวรลักษณ์ รอง ผบช.ภ.6 รักษาราชการแทน ผบช.ภ.6 ได้เซ็นคำสั่งให้ พ.ต.อ.เพทาย ทัพมงคล ผกก.สอบสวน กลุ่มงานสอบสวน กองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 6 รักษาราชการแทนในตำแหน่ง ผกก.สภ.หล่มสัก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน