X

ลูกเขยปืนโหด! มอบตัวตร.หล่มสัก รับปมเหตุโมโหถูกแม่ยายไล่ตะเพิดออกจากบ้าน ไม่เกี่ยวนับถือศาสนา

เพชรบูรณ์-ลูกเขยปืนโหดมอบตัวตร.หล่มสัก รับปมเหตุโมโหถูกแม่ยายไล่ตะเพิดออกจากบ้าน ไม่เกี่ยวกับความขัดแย้งนับถือศาสนา

เวลา 15.00 น.วันที่ 23 มิถุนายน ที่สภ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์  นายจเร เกียวพันธุ์ อายุ 43 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดหล่มสัก คดียิงแม่ยายและภรรยาได้รับบาดเจ็บสาหัส รุดเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.นิคม พรมพิราม ผกก.สภ.หล่มสัก และพ.ต.ท.ประภาส บุญสิงห์ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีฯ โดยเหตุดังกล่าวเกิดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา และจากคำให้การพยานที่เกี่ยวข้องในเบื้องต้นชี้ว่า ปมเหตุอาจมาจากความขัดแย้งในครอบครัวโดยเฉพาะในประเด็นการนับถือศาสนา

แต่ทั้งนี้นายจเรสารภาพว่า ปมเหตุจริงๆเกิดจากความไม่พอใจที่ถูกแม่ยายที่ไล่ตะเพิดออกจากบ้าน มาตลอดห้วงเวลา 5 เดือนที่ผ่านมา ไม่เกี่ยวข้องกับปมขัดแย้งการนับถือศาสนา จนวันเกิดเหตุขับรถกลับมาจากทำงานและมีอาการง่วงจนเกือบประสบอุบัติเหตุ เมื่อมาถึงยังถูกแม่ยายขับไล่อีกจึงเกิดความโมโหกระทั่งคว้าปืนยิงสาดใส่โดยไม่ตั้งใจ เพื่อจะให้หยุดด่าหยุดบ่น ไม่คาดคิดว่ากระสุนจะถูกแม่ยายและภรรยาได้รับบาดเจ็บสาหัด หลังเกิดเหตุหลบหนีไปพิษณุโลกและเข้ากรุงเทพฯ แต่ภายหลังสำนึกในความผิด จึงขอให้บิดาช่วยประสานทางตำรวจเพื่อขอมอบตัว

อย่างไรก็ตามทางพนักงานได้สอบปากคำนายจเรลูกเขยปืนโหดในข้อหาพยายามฆ่าคนตายโดยเจตนาแล้ว ได้ควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บริเวณบ้านจุดเกิดเหตุ บ้านน้ำก้อแกเครือ ต.หนองไขว่ อ.หล่มสัก สวนอาการบาดเจ็บของนางสุพรรณ มีเณรและน.ส.บังอร มีเณร สองแม่ลูกที่ถูกนายจเรใช้อาวุธยิงจนได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดทางแพทย์โรงพยาบาลเพชรบูรณ์เผยอาการปลอดภัย แต่ยังต้องรับการรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลอีกระยะ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน