X

นทท.อ้างโพสต์โชว์ยาเสพติดไม่ใช่ของจริง ทำไปด้วยความคึกคะนอง ขอโทษทำภูทับเบิกเสียชื่อ ตร.ไม่เอาผิด หลังผลตรวจไม่พบสารเสพติด

เพชรบูรณ์-นทท.อ้างโพสต์โชว์ยาเสพติดไม่ใช่ของจริง ทำไปด้วยความคึกคะนอง ขอโทษทำภูทับเบิกเสียชื่อ ตร.ไม่เอาผิด หลังผลตรวจไม่พบสารเสพติด

ความคืบหน้ากรณีน้กท่องเที่ยวโพสเฟซบุ๊กโชว์ยาเสพติดและอุปกรณ์ ขณะพักที่รีสอร์ทบนภูทับเบิก อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ จนถูกชาวโซเชียลและเพจดัง จี้ให้ตำรวจลากตัวมาดำเนินคดี กระทั่งชุดสืบสวน สภ.หล่มเก่าขึ้นไปตรวจสอบและนำตัวนักท่องเที่ยวรายนี้มาสอบสวนที่ สภ.หล่มเก่า ล่าสุด พ.ต.อ.ธีรพงศ์ ผลนาค ผกก.สภ.หล่มเก่า แจ้งว่า ทางตำรวจไม่ได้ตั้งข้อหาหรือดำเนินคดีกับนักท่องเที่ยวรายนี้แต่อย่างใด เนื่องจากในการตรวจค้นไม่พบของกลาง นอกจากนี้ผลการตรวจสอบร่างกายก็ไม่พบสารเสพติด โดยนักท่องเที่ยวรายนี้ให้การว่าที่โพสต์ลงเฟซบุ๊กเพราะความคึกคะนองและของที่เห็นในภาพก็เป็นการนำของที่คล้ายๆ กันมาโพสต์แสดง ตอนนี้นักท่องเที่ยวได้โพสต์ลงเฟซบ๊กเพื่อขอโทษแล้ว ที่ทำให้ภูทับเบิกเสื่อมเสียชื่อเสียง

“การที่พนักงานสอบสวนไม่ได้ตั้งข้อกล่าวเพราะว่าไม่เข้าข้อกฎหมายความผืดฐาน พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ โดยในในเฟซบุ๊กไม่ได้ระบุว่า เป็นยาเสพติดอะไรเพียงโพสต์แต่ภาพแตาไม่ได้ระบุว่าเป็นกระท่อมหรืออะไร และนักท่องเที่ยวรายนี่ไม่มีพฤติการณ์ชวนเพื่อนมาเสพ และการตรวจค้นเต้นท์ที่พักไม่พบของกลาง ซึ่งเมื่อไม่พบของกลางการดำเนินคดีก็คงจะยาก ทางพนักงานสอบสวนจึงปล่อยตัวนักท่องเที่ยวรายนี้ไปเมื่อเวลาราว 18.00 น.”พ.ต.อ.ธีรพงศ์กล่าว

ข่าวแจ้งว่า ล่าสุดเฟซบุ๊กของนักท่องเที่ยวรายนี้มีการโพสต์ข้อความระบุว่า “ผมกล่าวขอโทษที่ผมโพสต์สิ่งไม่ดีอะไรลงไปทำแค่เหมือนเฉยๆ ไม่ใช่ยาเสพติดจริงๆ ขอโทษที่ทำให้สถานที่ภูทับเบิกเสื่อมเสียขอขอบคุณสายสืบสภอ.หล่มเก่าไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ” จากนั้นยังโพสต์ข้อความต่อมาอีกด้วยว่า “แคล้วคลาดปลอดภัยดีครับ” “#อยู่ครบครับเที่ยวต่อไป”

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน