X

งานเข้า! นทท.โพสต์โชว์ยาเสพติดบนภูทับเบิก ชาวโซเชียลจี้ตร.ตามล่าตัวมาดำเนินคดี

เพชรบูรณ์-งานเข้า! ชาวโซเชียลจี้ตร.ตามล่านทท.​ โพสต์โชว์ยาเสพติดและอุปกรณ์เสพยา บนรีสอร์ทภูทับเบิก ล่าสุด ตร.หล่มเก่าคุมตัวนทท.รายนี้มาสอบสวนแต่ยังไม่ตั้งข้อหา

วันที่ 24 ธันวาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีนักท่องเทียวที่ใช้ชื่อ​ ” Panda Zing”  โพสต์ภาพโชว์ยาเสพติดพร้อมอุปกรณ์การเสพยา พร้อมระบุว่า “เก็บตะวันที่ภูทับเบิกนะ รู้ยังใครที่ไม่น่าตามมาได้นะมีให้ 45 นัดยาว​ ๆ​ กูจะรอมึงที่นี่หนึ่งอาทิตย์ไม่ไปไหนแน่นอนนะไอ้หนูน้อย” เมื่อวานเย็น​ (23ธ.ค.62)  ที่ผ่านมา ระหว่างพักค้างแรมที่รีสอร์ทบนภูทับเบิก อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ จนทำให้เกิดความฮือฮา​ เพราะเป็นการท้าทายกฎหมาย โดยเฉพาะหลังจากเพจดังอาทิ “เพจตามล่า” ได้นำภาพขึ้นโพสต์พร้อมระบุข้อความตอกย้ำว่า “ชั่ยยย ของมันต้องมี ภูทับเบิก…แก๊งตลาดล่างไม่ควายจริงทำไม่ได้นะ ถ่ายรูปโชว์โง่โพสต์ลงเฟซบุ๊ก โชว์การเสพยาเสพติด ดมเค น้ำใบกระท่อม กระท่อมครบจบในหนึ่งรูป @ บนภูทับเบิก” ทำให้มีชาวโซเซียลแสดงตอมเม้นท์วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหลากหลาย โดยส่วนใหญ่ชี้ว่าไม่เหมาะสมและผิดกฎหมายพร้อมจี้ให้ตำรวจจับกุมตัวมาลงโทษ จนในที่สุดนักท่องเที่ยวรายนี้ถึงกับต้องลบทิ้งเพซบุ๊กของตนเองไปเรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตามล่าสุด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หล่มเก่า โดยการสั่งการของ พ.ต.อ.ธีรพงศ์ ผลนาค ผกก.สภ.หล่มเก่า ได้ขึ้นไปตรวจสอบรีสอร์ทดังกล่าว โดยพบกลุ่มนักท่องเที่ยวจากกทม.โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวที่ปรากฎภาพในเฟสบุ๊คของ “Panda Zing” โชว์การเสพยาเสพติด ทังนี้ระหว่างการตรวจค้นดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่พบอุปกรณ์การเสพยาเสพติด จากนั้นจึงควบคุมตัวมาที่ สภ.หล่มเก่า เพื่อทำการสอบปากคำพร้อมส่งตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย โดยเบื้องต้นยังไม่มีการตั้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีนักท่องเที่ยวจากกทม.รายนี้แต่อย่างใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน