X

ระดมค้นหาหนุ่มสติไม่เต็ม หลงป่า 7 วันยังไม่ทราบชะตากรรม

เพชรบูรณ์-ระดมค้นหาหนุ่มสติไม่เต็ม หลงป่าทุ่งแสลงหลวง 7 วันยังไม่ทราบชะตากรรม ในขณะที่ชาวบ้านทีมค้นหาหลงป่าเพิ่มอีกราย

วันที่ 22 ธันวาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คณะเจ้าหน้าที่อุทยานทุ่งแสลงหลวง, ป่าไม้, ทหาร, อาสากู้ภัยฯกกไทร,และชาวบ้านตำบลหนองแม่นา อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ระดมการค้นหานายวีระยุทธ เกษามูล อายุ 36 ปี หนุ่มสติไม่เต็ม ชาวบ้านบ้านหนองแม่นา พลัดหลงป่าเขตพื้นที่อุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวงตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา ขณะเดินทางไปกับนายราเชนทร์ สมนรินทร์ อายุ 44 ปี น้าชาย เพื่อหายิงปลาในลำน้ำเข็กเหนือแก่ง 3 ไปราว 6 กิโลเมตร โดยล่าสุดทางเจ้าหน้าที่และชาวบ้านแบ่งมีการแยกกำลังกันออกเป็นชุดๆเพื่อระดมค้นหาแต่ยังไม่พบหนุ่มร่างเตี้ยดังกล่าว และล่าสุดเวลา 16.30 น.ก็ยังไม่มีรายงานการพบนายวีรยุทธแต่อย่างใด

นางมด สมนรินทร์ ย่านายวีรยุทธกล่าวว่า ทั้งสองจะพากันเข้าไปยิงปลากันเป็นประจำและจะกลับออกมาตอนช่วงเช้า ล่าสุดพากันเข้าไปเมื่อช่วงเย็นวันที่ 16 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยไปพักที่บริเวณแก่งจุดยิงปลาจากนั้นนายราเชนทร์เข้าไปในป่าเพื่อหาอาหารมากิน ปล่อยให้หลานชายผูกแปลสนามนอนรอแต่หลงป่าอยู่ 2 วัน 2 คืน กระทั่งหาทางกลับออกมาได้แต่ไม่พบหลานชาย จีงออกจากป่ามาตามชาวบ้านเข้าไปช่วยกันหา กระทั่งต่อมาจึงมีขอสนับสนุนกำลังเจ้าหนื่ที่เพื่อช่วยกันออกค้นหา

“เมื่อวานนี้ทางเจ้าหน้าที่ซึ่งเข้าป่าไปช่วยค้นหาก็ไม่กลับออกมา มีการกางเต้นท์ปักหลักพึกค้างแรมกันในป่า และมีการสับเปลี่ยนกำลังเจ้าหน้าที่พร้อมขนเสบียงอาหารเจ้าไปเสริม จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่พบนายวีรยุทธแต่อย่างใด”นางมดกล่าว

รายงานข่าวเพิ่มเติมว่า ล่าสุดมีหนุ่มชาวบ้านซึ่งร่วมในทีมค้นหานายวีรยุทธหลงป่าหายไปอีก 1 คนด้วย ทำให้คณะเจ้าหน้าที่ต้องจัดทีมกลับเข้าไปในป่า เพื่อตามหาหนุ่มรายนี้อีกราย โดยรายงานเมื่อเวลา 21.00 น.แจ้งว่าทีมค้นหาชุดนี้ยังไม่กลับออกมาจากป่าเช่นเดียวกัน


Cr.ภาพ : Adisak Imchan

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน