X

ฟรีมินิคอนเสิร์ต”ดนตรีในสวน”รับลมหนาวคืนแรก ชาวทม.เพชรบูรณ์ร่วมกรี๊ดคับคั่ง คอนเสิร์ตยังฟินต่อถึง18ธ.ค.นี้

เพชรบูรณ์-ฟรีมินิคอนเสิร์ต”ดนตรีในสวน” รับลมหนาวคืนแรก ที่สวนเพชบุระสุดฟิน! ชาวทม.มะขามหวานร่วมกรี๊ดคับคั่ง คอนเสิร์ตยังฟินต่อถึง18ธ.ค.นี้

เริ่มแล้ว!เทศกาลดนตรีรับลมหนาว “ดนตรีในสวน” ครั้งที่ 10 ณ สวนสาธารณะเพชบุระ อ.เมืองเพชรบูรณ์ ระหว่างวันที่ 14-18 ธันวาคม 2562 งานนี้ “เทศบาลเมืองเพชรบูรณ์” ส่งมอบความสุขด้วยเสียงเพลง และท้าทายลมหนาว ด้วยการจัดมินิฟรีคอนเสิร์ตกลางแจ้ง ทั้งแสง สี เสียงแบบจัดเต็มคุณภาพคับแก้ว แบบไม่ต้องควักกระเป๋าค่าเข้าชม เรียกว่าส่งคืนความสุขให้ชาวเทศบาลเมือง(ทม.)เพชรบูรณ์กันแบบถ้วนหน้า ด้วยวงดนตรีชื่อดังรวม 6 วงตลอด 5 คืนได้แก่

โดยคืนแรกวันที่ 14 ธันวาคม 2562 ศิลปินนักร้อง “กบ Taxi” และวง “Overdose และคืนที่ 2 วันที่ 15 ธันวาคม 2562 วง “Percher” จากนั้นในคืนวันที่ 16 ธันวาคม 2562 วง”หนามเตย สะแบงบิน” คืนวันที่ 17 ธันวาคม 2562 พบกับวง”ศาล สานศิลป์” และคืนสุดท้ายวันที่ 18 ธันวาคม 2562 พบศิลปินนักร้องสาว “ปราง ปรางทิพย์”

สำหรับฟรีมินิคอนเสิร์ตในคืนแรก(14ธ.ค.)ที่ผ่านมานายชูศักดิ์ ชุนเกาะ ปลัดจังหวัดเพชรบูรณ์เป็นประธานพิธีเปิดงาน โดยศิลปินนักร้อง “กบ Taxi” และวง “Overdose” ขึ้นเวทีขับกล่อมเสียงเพลงท่ามกลางชาวเมืองเพชรบูรณ์ที่เริ่มเข้าจับจองที่นั่งตั้งแต่ช่วงเย็นและเพียงแค่ราว 1 ชั่วโมง ลานมินิคอนเสิร์ตชั่วคราว ณ สวนสาธารณเพชบุระก็แน่นขนัดไปด้วยฝูงชนคนรักเสียงเพลง โดยการแสดงเริ่มจากวง “Overdose”เปิดเวที กระทั่งเวลา 22.00 น. “กบ Taxi” ศิลปินนักร้องแนวป็อปร็อกและแนวออลเทอร์นาทิฟร็อก จึงขึ้นโชว์เสียงเพลงขับเสียงเพลงดังในอดีตและปัจจุบัน กล่อมชาวเมืองเพชรบูรณ์ จนเรียกเสียงกรี๊ดสุดฟินกันสนั่นไปทั่งลานมินิคอนเสิร์ต

นายเสกสรร นิยมเพ็ง นายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ กล่าวว่า เป็นการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว และยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในตัวเมืองเพชรบูรณ์ ภายในงานมีการนำร้านค้าและสินค้าผลิตภัณฑ์รวมทั้งอาหารมาจำหน่าย ก็ยังเปิดโอกาสให้เยาวชนมีโอกาสแสดงออกทางด้านดนตรี ที่สำคัญยังเป็นการส่งมอบความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ที่จะมาถึงอีกด้วย ซึ่งดนตรีในสวนจะจัดในช่วงเดือนธันวาคมของทุกๆปี

“ส่วนบรรยากาศของงานคืนวันแรกนั้น โดยมีศิลปินนักร้องวง “กบ Taxi” เป็นหนึ่งในศิลปินที่มีการคัดเลือกมาเปิดการแสดง เพื่อสร้างบรรยากาศแห่งความสุขให้แก่ประชาชน และในปีนี้ยังเน้นถึงความหลากหลาย โดยมีการนำศิลปินลูกทุ่งสอดแทรกเข้ามา ทั้งนี้การแสดงมินิคอนเสิร์ตในภาพรวมเมื่อคืนที่ผ่านมาถือว่า ประสบความสำเร็จค่อนข้างมาก เนื่องจากมีกระแสตอบรับและเป็นที่ชื่นชอบของชาวเมืองเพชรบูรณ์ ที่สำคัญในการเข้าชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ไม่ได้มีการเก็บค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น”นายเสกสรรกล่าว

ภาพโดย : สุพัฒน์ ดาหวัน อุ่นปฏิชัย อ.อะไหล่ยนต์เพชรบูรณ์ เอื้อเฟื้อ

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน