X

คอนเสิร์ตโอเวอร์โค้ทฯเขาค้อ 7ธ.ค.นี้ลุ้น!หนาวยะเยือก ย้ำแฟนคลับอย่าลืมเสื้อหนาว

เพชรบูรณ์-คอนเสิร์ตโอเวอร์โค้ทฯเขาค้อ 7ธ.ค.นี้ลุ้น!หนาวยะเยือก ย้ำแฟนคลับอย่าลืมเสื้อหนาว

วันที่ 5 ธันวาคม ผู้สื่อข่าวรายงานถึงความคืบหน้าถึงการจัดเทศกาลดนตรีฤดูหนาว “คอนเสิร์ตโอเวอร์โค้ทมิวสิคเฟสติวัล 2019” ปีที่ 10 ณ Amphitheater of Starlight โดย Jolly Land อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ในวันที่ 7 ธันวาคมที่จะถึงนี้ ปรากฎว่าห้องพักและโรงแรมต่างๆที่อ.เขาค้อและอ.ข้างเคียง มีนักท่องเที่ยวและแฟนคลับโอเวอร์โค้ทแห่จับจองกันอย่างคึกคัก นอกจากนี้จากสภาพอากาศที่หนาวเย็นโดยเฉพาะในช่วงตลอดระยะเวลา 2-3 วันที่ผ่านมาอุณหภูมิลดดิ่งลงจนต่ำกว่า 10องศาเซลเซียส ทำให้ทุกคนต่างคาดหวังว่าคอนเสิร์ตกลางแจ้งในปีนี้จะทำให้นักท่องเที่ยวและเหล่าแฟนคลับได้สวมใส่เสื้อโค้ทกันหนาวเหมือนกับชื่อคอนเสิร์ตในรายการนี้

นายจันทร์ศรีษร มณีฉาย กรรมการผู้จัดการบริษัทมีเดียแรพจำกัด ผู้จัดคอนเสิร์ตโอเวอร์โค้ทฯ กล่าวว่า ขณะนี้ทั้งสถานที่และเวทีการแสดงมีความพร้อมที่จะเปิดการแสดงแล้ว ส่วนสภาพอากาศที่หนาวเย็นยะเยือกอยู่ในขณะนี้ คาดการณ์ว่าคงจะหนาวยาวไปถึงวันแสดงคอนเสิร์ต ซึ่งไม่เพียงจะเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าแฟนคลับเท่านั้น แม้กระทั่งเหล่าศิลปินก็ชื่นชอบด้วยเช่นก้น จึงอยากให้นักท่องเที่ยวและแฟนคลับออกมาสนุกด้วยก้น

“ส่วนประตูการแสดงคอนเสิร์ตในปีนี้ จะเริ่มเปิดตั้งแต่เวลา 11.00 น.ของวันที่ 7 ธ.ค.เป็นต้นไป โดยจะมีศิลปินนักร้องจาก 16 วงดนตรี ที่ทุกคนชื่นชอบทยอยขึ้นโชว์ เพื่อให้เสียงเพลงดังกึกก้องไปทั่วเขาค้อ ที่สำคัญอย่าลืมเสื้อหนาวติดมาด้วย”นายจันทร์ศรีษรกล่าว

สำหรับ 16 ศิลปินที่จะขึ้นเวทีแสดงคอนเสิร์ตโอเวอร์โค้ท 2019 ปีที่ 10 ในวันที่ 7 ธันวาคมที่จะถึงนี้  ได้แก่ นนท์ ธนนท์ / ตู่ นพพร / Slot Machine / Jetset’er / Mild/ Boy Peacemaker / Lomsonic/ AOF pongsak/ Pop ปองกูล / Actart / Twopee southside/ Da endorphine/ The TOYS / BoomBoomcash x paam/Zeal / ภายใต้ผู้สนับสนุนใจดี เครื่องดื่มตราช้าง, บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปควิกแสบ รวมพลมาเช็คอินร่วมสร้างความสนุกคลายเหงา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน