X

เคาะค่าตั๋ว! ไฟท์ “ดอนเมือง-เพชรบูรณ์” เหลือ 999 บาท เอาใจคนเพชรบูรณ์ 

เพชรบูรณ์-บ.เอสพีฯเคาะค่าตั๋ว! ไฟท์ “ดอนเมือง-เพชรบูรณ์” เหลือ 999 บาท เอาใจคนเพชรบูรณ์ 

วันที่ 4 มิถุนายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คณะผู้บริหารบริษัทสมุทรปราการ(เอสพี)โลจิสติกส์ ผู้ลงทุนเส้นทางการบิน ดอนเมือง-เพชรบูรณ์ นำโดยนายบรรจง พัฒโนทัย CEO บริษัทเอสพีฯ ประชุมร่วมกับ นายภูริวัจน์ ลิ้มถาวรรัตน์ นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ(สทน.) และผู้ประกอบการธุรกิจการท่องเที่ยว ชมรมการท่องเที่ยวการเขาค้อ ที่ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ เมื่อวานนี้(3 มิ.ย.) เพื่อหารือถึงราคาแพ็กเกจเที่ยวบิน “ดอนเมือง-เพชรบูรณ์” แบบเช่าเหมาลำโดยสายการบินนกแอร์ หลังจากมีหลายฝ่ายรวมทั้งชาวเพชรบูรณ์ท้วงติงถึงราคาค่อนข้างสูง โดยเฉพาะเมือเทียบเคียงกับราคาค่าโดยสารสนามบินข้างเคียง ทำให้ขาดแรงจูงใจหรือขาดแรงกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวและประชาชนทั่วไป หันมาใช้บริการสายการบิน ดอนเมือง-เพชรบูรณ์

อย่างไรก็ตามหลังใช้ระยะเวลาในการพูดคุยหารือในที่การประชุมหารือเกือบ 3 ชั่วโมง ปรากฏว่าทางบริษัทสมุทรปราการ(เอสพี)โลจิสติกส์มีการเคาะปรับราคาแพ็กเกจเที่ยวบินใหม่ โดยเที่ยวบินในวันเสาร์  “ดอนเมือง-เพชรบูรณ์” ราคา 1,999 บาทยังคงเดิมไม่เปลี่ยนแปลง ส่วนเที่ยวขากลับ “เพชรบูรณ์-ดอนเมือง” ราคาลดลงเหลือ 999 บาท สำหรับเที่ยวบินในวันจันทร์ “ดอนเมือง-เพชรบูรณ์” ลดราคาลงเหลือ 999 บาท ส่วนเที่ยวขากลับ “เพชรบูรณ์-ดอนเมือง” ราคา 1,999 บาทคงเดิมไม่เปลี่ยนแปลง โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 2 มิ.ย.เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 31 ส.ค.นี้

สำหรับในส่วนของผู้ประกอบการธุรกิจการท่องเที่ยวฯทั้งภายในเขาค้อจังหวัดเพชรบูรณ์ และนายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ(สทน.)ต่างก็ขานรับต่อการปรับราคาแพ็กเกจเที่ยวบินดังกล่าว พร้อมทั้งยังรับปากจะเร่งกลับไปจัดแพ็กเกจขายบริการที่พักและขายทัวร์ท่องเที่ยวเขาค้อฤดูฝน เพื่อสนับสนุนสายการบิน “ดอนเมือง-เพชรบูรณ์” เช่นกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน