X

คาดบัตรชมคอนเสิร์ตโอเวอร์โค้ทเขาค้อขายเกลี้ยง ยันหน้างานฯไม่มีบัตรขาย ห่วงบัตรปลอม-โก่งราคา เชื่อเงินสะพัดเกือบร้อยล้าน

เพชรบูรณ์-บอส บ.มีเดียแรพ คาดบัตรชมคอนเสิร์ตโอเวอร์โค้ทเขาค้อขายเกลี้ยง ยันหน้างานฯไม่มีบัตรขาย ห่วงบัตรปลอม-โก่งราคา เชื่อเงินสะพัดเกือบร้อยล้านบาท

จากการที่บริษัทมีเดียแรพเตรียมระเบิดความมันส์ในเทศกาลดนตรีฤดูหนาว Overcoat Music Festival 2019 ปีที่ 10 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 7 ธันวาคมที่จะถึงนี้ที่ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ล่าสุดนายจันทร์ศรีษร มณีฉาย กรรมการผู้จัดการบริษัทมีเดียแรพจำกัด กล่าวถึงความพร้อมในการจัดคอนเสิร์ตดังกล่าวว่า ขณะนี้บัตรเข้าชมถุกจำหน่ายจนจะหมดเกลี้ยงแล้ว ล่าสุดเหลือแค่เพียง 100 กว่าใบคงจะหมดลงในวันนี้(25พ.ย.)อย่างแน่นอน ส่วนการเตรียมงานนั้นในวันที่ 29 พ.ย.เป็นต้นไปทางทีมงานจะเริ่มดำเนินการจัดตั้งเวทีพร้อมเริ่มติดตั้งระบบแสงเสียง ส่วนเรื่องการรักษาความปลอดภัยและจัดการด้านการจราจรนั้น ก็พูดคุยหารือกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและส่วนราชการที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ เพื่อจะดูแลนักท่องเที่ยวตั้งแต่เดินทางเข้าจังหวัดเพชรบูรณ์จนถึงงานแสดงคอนเสิร์ต

นายจันทร์ศรีษร มณีฉาย

นายจันทร์ศรีษรกล่าวอีกว่า ส่วนปัญหารเรื่องรถติดที่หลายฝ่ายมีความกังวล ในปีที่ผ่านมาก็ไม่มีปัญหารถติดเท่าไหร่ และในปีนี้การขยายถนนสายพิษณุโลก-หล่มสักเสร็จสิ้นแล้วจึงทำให้มีความสะดวกขึ้นเยอะ อีกอย่างในปีนี้ประตูเข้าชมคอนเสิร์ตจะเปิดตั้งแต่ 11.00 น.เป็นต้นไป ซึ่งเดิมในทุกปีจะเปิดเวลา 14.00 น. ซึ่งจะทำให้ลดความแออัดลงกว่าปีที่แล้ว ส่วนเม็ดเงินที่จะกระจายในเขตพื้นที่อ.เขาค้อและอำเภอข้างเคียงนั้น คาดว่าน่าจะอยู่ในราวหลักร้อยล้านบาทเพราะประมาณการณ์จำนวนนักท่องเที่ยวไว้ราว 20,000 คน ใช้จ่ายคนละ 3,000-4,000 บาทก็ราว 80 ล้านบาทแล้ว

กรรมการผู้จัดการบริษัทมีเดียแรพกล่าวอีกว่า สิ่งที่ยังห่วงกังวลว่าคงเป็นเรื่องการโกงกันเรื่องการซื้อบัตรมากกว่า เพราะถ้าวันนี้บัตรหมดลงก็จะมีคนบางกลุ่มหัวใสซื้อบัตรตุนไว้และนำมาขายโก่งราคา โดยปีที่แล้วราคาบัตรปกติ 1,600 บาท แต่มีการโก่งราคาบัตรสูงถึงใบละ 4,000-4,500 บาท ขณะเดียวกันก็มีคนอีกกลุ่มที่หลอกลวงอ้างมีบัตรขายโดยให้นักท่องเที่ยวโอนเงินให้ก่อน แต่สุดท้ายเป็นการหลอกลวงไม่มีบัตรให้ กระทั่งมีการแจ้งความดำเนินคดีกันหลายราย นอกจากนี้ยังมีกลุ่มคนร้ายทำบัตรชมคอนเสิร์ตปลอม ออกมาหลอกขายให้ผู้ที่พลาดการซื้อบัตรฯ

“ยันยันว่าทางบริษัทฯขายบัตรชมคอนเสิร์ตผ่านช่องทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสเซเว่นอีเลฟเว่นเพียงช่องทางเดียวเท่านั้น ส่วนใครที่คาดการณ์โดยหวังจะไปซื้อหน้างานคอนเสิร์ตนั้น แจ้งให้ทราบว่าไม่มีการขายบัตรเข้าชมที่บริเวณหน้างาน ส่วนกรณี่ที่มีผู้นำบัตรมาขายและโก่งราคานั้น แม้บริษัทฯไม่สนับสนุนก็ตาม แต่เนื่องจากคนกลุ่มนี้ซื้อบัตรไว้เพื่อเก็งกำไร ซึ่งในข้อกฎหมายทางบริษัทฯจึงไม่สามารถไปเอาผิดได้ หากไม่ใช่เป็นการปลอมแปลงบัตรฯและนำมาขาย”นายจันทร์ศรีษรกล่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน