X

คดีพบศพสาวเสียชีวิตในวงท่อซีเมนต์คืบ การสืบสวนยังให้น้ำหนักปมชู้สาว มั่นใจ 1-2 วันนี้ออกหมายเรียกผู้ต้องสงสัย

เพชรบูรณ์-ผู้การตร.ฯ​ พอใจคดีพบศพสาวเสียชีวิตในวงท่อซีเมนต์คืบ การสืบสวนยังให้น้ำหนักปมชู้สาว มั่นใจ 1-2 วันนี้ออกหมายเรียกผู้ต้องสงสัย

วันที่ 14 พฤศจิกายน ความคืบหน้าคดีพบศพหญิงสาวเสียชีวิตในท่อซีเมนต์  ล่าสุดเวลา 14.00 น.พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ สุดสงวน ผบก.ภ.จว.เพชรบูรณ์ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ฐเดช กล่อมเกลี้ยง รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบูรณ์ ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุพบศพ น.ส.เสาวลักษณ์ โนนสังข์ อายุ 23 ปี หญิงสาวซึ่งกลายเป็นศพนอนชีวิตอยู่ในวงท่อซีเมนต์ บ้านน้ำอ้อมหมู่ที่ 6 ต.บ้านโคก อ.เมืองเพชรบูรณ์ ซึ่งนางพยัพ โนนสังข์ อายุ 52 ปี มารดาเชื่อว่าเป็นศพลูกสาวที่หายออกจากบ้านและเสียชีวิตเพราะถูกฆาตกรรม โดยมีพ.ต.อ.ฐิติภัทร อินทรรักษ์ ผกก.สภ.บ้านโคก พร้อมทีมสืบสวนคลี่คลายคดี นำพล.ต.ต.อรรถสิทธิ์และพ.ต.อ.ฐเดชตรวจสอบ จากนั้นคณะผบก.ภ.จเพชรบูรณ์ประชุมตำรวจชุดคลี่คลายคดี เพื่อติดตามดูแนวทางการสืบสวนสอบสวน รวมทั้งซักถามนางพยัพ​ มารดาของผู้เสียชีวิต

พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ สุดสงวน กล่าวว่า ขณะนี้การสืบสวนมีความคืบหน้าไป 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว และมั่นใจว่าการสืบสวนมาถูกทาง โดยยังให้น้ำหนักไปที่ปมเรื่องชู้สาว ตอนนี้ทางตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานและรอหลักฐานทางนิติวิทยาศาตร์ ซึ่งมีการส่งไปตรวจสอบดีเอ็นดี ฉะนั้นคาดการณ์ไว้ว่าภายใน 1-2 วันนี้ ทางพนักงานสอบสวนน่าจะออกหมายเรียกผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำ ส่วนศพผู้ตายทางแม่ผู้เสียชีวิตยืนยันแน่นอนว่าเป็นศพลูกสาวที่หายออกจากบ้านไปก่อนหน้านี้ แต่จากสภาพศพที่พบมีสภาพเน่าเปื่อยจนไม่ระบุตัวตนไม่ได้และไม่สามารถชี้ได้ว่าชีวิตเพราะอะไร จึงต้องส่งไปพิสูจน์ทางนิติเวชขณะนี้รอการตรวจพิสูจน์

พ.ต.อ.ฐิติภัทร อินทรรักษ์ กล่าวว่า แนวทางสืบสวนให้น้ำหนักปมชู้สาว ส่วนปมประเด็นอื่นก็ยังไม่ทิ้งต้องหาหลักฐานเพิ่มเติม เนื่องจากน.ส.เสาวลักษณ์ได้หายตัวไปประมาณ 20 วัน ซึ่งระยะห่างในช่วงนี้ไม่รู้ว่าทางผู้ตายได้ไปทำอะไรมาบ้าง ตอนนี้ผู้ต้องสงสัยอยู่ในข่ายมีอยู่ราว 2 คน อย่างไรก็ตามเวลานี้รอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ การชันสูตรพลิกศพ หรือ สาเหตุการตายว่าเกิดจากอะไรแน่ ต้องขอเวลารอไม่นานแน่นอน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน