X

พบศพหญิงสาวถูกฆ่าหมกป่ามะขาม มารดาจำเสื้อผ้าลูกสาวใส่ได้ เร่งตร.คลี่คลายคดีโดยเร็ว

เพชรบูรณ์-พบศพหญิงสาวถูกฆ่าหมกป่ามะขาม มารดาจำเสื้อผ้าลูกสาวใส่ ก่อนหายออกจากบ้านได้ เร่งตร.คลี่คลายคดีโดยเร็ว

เวลา 08.30 น.วันที่ 13 พฤศจิกายน พ.ต.อ.ฐิติภัทร อินทรรักษ์ ผกก.สภ.บ้านโคก ต.บ้านโคก อ.เมืองเพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งรายงานว่ามีชาวบ้านพบศพผู้หญิงอยู่วงท่อซีเมนต์ บริเวณป่ามะขาม บ้านน้ำอ้อม หมู่ที่ 6 ต.บ้านโคก จึงเดินทางไปในที่เกิดเหตุพร้อมพนักงานสอบสวน และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเพชรบูรณ์รวมทั้งอาสากู้ภัยร่มโพธิ์เพชรบูรณ์ ไปถึงพบศพหญิงสาวสภาพเน่าเปื่อยจนไม่สามารถระบุอัตลักษณ์และสาเหตุการเสียชีวิตได้ แต่นางพยัพ โนนสังข์ อายุ 52 ปี จดจำเสื้อผ้าจากศพดังกล่าวได้ โดยเชื่อว่าเป็นศพลูกสาวคือ น.ส.เสาวลักษณ์ โนนสังข์ หรือ”ต่าย” อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 106 หมู่ 8 ต.ดงมูลเหล็ก อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมหลักฐานต่างในที่เกิดเหตุ เพื่อส่งไปตรวจหาดีเอ็นดีของผู้ต้องสงสัยรายนี้

นางพยัพ โนนสังข์ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ลูกสาวได้หายออกจากไปตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยแจ้งว่าจะไปหาเพื่อนชายแต่กลับหายตัวไปโดยไร้ร่องรอย จึงไปแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ จนต่อมามีผู้ไปพบรถจักรยานยนต์ของลูกสาวในป่ามะขามดังกล่าวแต่ยังไม่พบศพ กระทั่งศพส่งกลิ่นจนมีผู้ไปพบศพดังกล่าว ส่วนปมสาเหตุที่ลูกสาวถูกฆ่าแม้จะไม่ทราบ​  แต่ก่อนหน้าลูกสาวจะกลายเป็นศพมีปากเสียงกับเพื่อนชายที่เพิ่งจะคบหากัน เนื่องจากลูกสาวหันไปคบกับเพื่อนชายคนเก่า อย่างไรก็ตามขอให้ทางตำรวจเร่งคลี่คลายคดีให้ได้โดยเร็ว

อย่างไรก็ตามแม้ในเบื้องต้นทาง พ.ต.อ.ฐิติภัทร อินทรลักษณ์ ผกก.สภ.บ้านโคก จะไม่ฟันธงว่าศพหญิงสาวรายนี้ถูกฆาตกรรมหรือไม่ก็ตาม ขณะเดียวกันยังส่งศพไปตรวจพิสูจน์ทางนิติเวช นอกจากนี้ยังมีการประชุมชุดสืบสวนเพื่อหาแนวทางคลี่คลายคดีนี้แล้ว โดยเบื้องต้นมุ่งไปที่ปมเรื่องหึงหวงและชู้สาว และล่าสุดยังเชิญผู้เกี่ยวข้องทั้งเพื่อนชายทั้งคนใหม่และคนเก่ามาทำการสอบสวนในเบื้องต้นแล้ว

ขอขอบคุณ : อาสากู้ภัยมูลนิธิร่มโพธิ์เพชรบูรณ์ เอื้อเฟื้อภาพ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน