X

ผู้ว่าฯ​ เพชรบูรณ์กลับลำ! เลื่อนแถลง​ “ป้ายยักษ์” โผล่เขาค้อ อ้างข้อมูลไม่พร้อม เกรงคลาดเคลื่อน

เพชรบูรณ์-ผู้ว่าฯ​ เพชรบูรณ์กลับลำ! เลื่อนแถลง​ “ป้ายยักษ์”   โผล่เขาค้อ อ้างข้อมูลไม่พร้อม เกรงคลาดเคลื่อน

วันที่ 11 พฤศจิกายน นายสืบศักดิ์ เอี่ยมวิจารณ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ กล่าวถึงกรณีเจ้าของรีสอร์ทเมาท์เท่นพาร์คสวิสเซอร์แลนด์ ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ขึ้นป้ายยักษ์ที่บริเวณหน้ารีสอร์ทฯ ริมถนนทางหลวงหมายเลข 12 ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ มีข้อความพาดพิงถึงการทำงานของผู้ว่าฯ นายอำเภอ ป่าไม้ เรื่องการปล่อยโรงแรมขึ้นเต็มเขาค้อและยังปล่อยให้ก่อสร้างเพิ่มทุกวัน​ว่า  “ในวันนี้​ (11พ.ย.) เวลา 10.00 น. จะแถลงข่าวเพื่อชี้แจงถึงปมประเด็นในเรื่องนี้ ที่ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดเพชรบูรณ์ ฉะนั้นขณะนี้ขอรวบรวมเอกสารข้อมูลก่อน”

ทั้งนี้สำหรับป้ายยักษ์ดังกล่าว นายประสม ประคุณสุขใจ เจ้าของรีสอร์ทเมาท์เท่นพาร์คสวิสเซอร์แลนด์ ได้ขึ้นป้ายคัทเอ้าท์ยักษ์บริเวณหน้ารีสอร์ทฯ โดยข้อความระบุว่า “โรงแรมผิดกฎหมาย เป็น 1,000 สร้างเพิ่มขึ้นทุกวัน ผู้ว่านายอำเภอป่าไม้หายไปไหนไม่บังคับใช้กฎหมาย กินเงินเดือนจากภาษีประชาชนไม่มียางอายบ้างหรือ” จนทำให้เกิดกระแสฮือฮา กระทั่งชาวเพชรบูรณ์และนักท่องเที่ยว รวมถึงสังคมโซเซียลมีเดีย ต่างมีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างดุเดือดเผ็ดร้อน

อย่างไรก็ตามล่าสุดเวลา 08.20 น.วันเดียวกัน มีรายงานว่าทางสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้แจ้งประสานสื่อมวลชนโดยอ้างว่า ได้รับแจ้งจากนายสืบศักดิ์ เอี่ยมวิจารณ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ แจ้งขอเลื่อนการแถลงข่าวออกไปก่อน โดยยังไม่มีกำหนดวันเวลาที่แน่นอน

ข่าวแจ้งว่า สาเหตุที่นายสืบศักดิ์แจ้งเลื่อนการแถลงข่าวออกไปนั้น สืบเนื่องจากมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทักท้วงนายสืบศักดิ์ อ้างว่าข้อมูลการจัดระเบียบโรงแรมเขาค้อ รวมทั้งการจัดระเบียบที่ดินเขาค้อและการบังคับใช้กฎหมาย กระจายอยู่ในหลายหน่วยงาน เกรงข้อมูลอาจเกิดความคลาดเคลื่อนขึ้น จึงให้เลื่อนการแถลงข่าวเพื่อชี้แจงออกไปก่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน