X

ป้ายยักษ์โผล่เขาค้อ ถามปล่อยสร้าง รร.ผิดกฎหมายทุกวัน “ไม่อายบ้างหรือ” ( ชมคลิป)

เพชรบูรณ์-ป้ายยักษ์โผล่เขาค้อ ถาม​ “ผู้ว่า นายอำเภอ ป่าไม้” ปล่อยสร้าง รร.ผิดกฎหมายทุกวัน “ไม่อายบ้างหรือ” (ชมคลิป)

วันที่ 10 พฤศจิกายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่บริเวณหน้ารีสอร์ทเมาท์เท่นพาร์คสวิสเซอร์แลนด์ ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ นายประสม ประคุณสุขใจ เจ้าของรีสอร์ทฯดังกล่าว ได้ระดมคนงานกว่า 10 คน ทำการขึ้นป้ายคัดเอ้าท์ยักษ์บริเวณด้านหน้ารีสอร์ทฯ ริมถนนทางหลวงหมายเลข 12 (พิษณุโลก-หล่มสัก) โดยมีข้อความระบุว่า ” โรงแรมผิดกฎหมาย เป็น 1,000 สร้างเพิ่มขึ้นทุกวัน ผู้ว่า นายอำเภอ ป่าไม้ หายไปไหนไม่บังคับใช้กฎหมาย กินเงินเดือนจากภาษีประชาชนไม่มียางอายบ้างหรือ”

อย่างไรก็ตามหลังจากป้ายยักษ์ดังกล่าวได้ถูกติดตั้งแล้ว​ ปรากฎว่ามีประชาชนรวมทั้งนักท่องเที่ยวที่ใช้เส้นทางนี้สัญจรไปมา ต่างพากันฮือฮาและวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก โดยมีนักท่องเที่ยวบางส่วนให้ความสนใจถึงกับจอดรถแวะ พร้อมงัดกล้องมือถือขึ้นมาถ่ายป้ายดังกล่าวด้วยความสนใจ ในขณะที่บางรายให้ความสนใจถึงกับไปสอบถามคนงานและชาวบ้าน​ ในละแวกใกล้เคียงว่าเกิดอะไรขึ้น

ข่าวแจ้งว่า นายประสมเคยติดตั้งป้ายยักษ์ร้องเรียนนายกรัฐมนตรี​  ให้เร่งบังคับใช้กฎหมายกับโรงแรมรีสอร์ทเถื่อนบนเขาค้อมาแล้วครั้งหนึ่ง หลังจากไม่พอใจที่ถูกปฏิเสธ​ ไม่ให้ยื่นหนังสือร้องเรียนต่อพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) ในโอกาสเดินทางมาประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่ (ครม.สัญจร) ที่ จ.เพชรบูรณ์เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2561 นอกจากนี้ก่อนหน้านี้​  ประสมยังเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.เขาค้อให้ดำเนินคดีกับรีสอร์ทบนเขาค้อและแจ้งความแจ้งทุกข์ต่อสภ.หล่มเก่า.ให้ดำเนินคดีกับรีสอร์ทที่ภูทับเบิก รวมจำนวนราวเกือบ 500 ราย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน