X
พระประชาธรรมนาถ

ประวิตร อัญเชิญผ้าพระกฐินพระราชทาน ถวายวัดดังแปดริ้วยอดรวม 11.2 ล้านบาท

ฉะเชิงเทรา ประวิตร อัญเชิญผ้าพระกฐินพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ถวายวัดดังเมืองแปดริ้ว ท่ามกลางหมู่เหล่าข้าราชการ คณะสงฆ์ และประชาชนทั่วไปร่วมถวายผ้าพระกฐินพร้อมกัน จนได้ยอดรวมจากพลังบุญมากถึงกว่า 11.2 ล้านบาท

วันที่ 2 พ.ย.62 เวลา 14.09 น. พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางอัญเชิญผ้าพระกฐินพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี มาถวายยังที่วัดสมานรัตนาราม ตั้งอยู่เลขที่ 1 ม.11 ต.บางแก้ว อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา โดยมีพระประชาธรรมนาถ เจ้าอาวาสวัดสมานรัตนาราม รับการถวายผ้าพระกฐินท่ามกลางเหล่าข้าราชการ ประชาชนทั่วไปที่เดินทางมาทำบุญ

ผ้าพระกฐินพระราชทาน

ซึ่งในปีนี้ ทางวัดสมานรัตนาราม มียอดเงินจากการทำบุญทอดกฐินรวมถึงกว่า 11,215,899 บาท ซึ่งทาง พระประชาธรรมนาถ จะได้นำเงินบริจาคทั้งหมดไปใช้ในการจัดสร้างโรงพยาบาล และทำการจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ เพื่อใช้ในการรักษาผู้ป่วยภายในโรงพยาบาลวัดสมานฯ ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการจัดหาเครื่องมือทางการแพทย์มาไว้ให้บริการแก่ประชาชนทั่วไป

ประวิตร นำถวาย

โดยโรงพยาบาลวัดสมานฯ แห่งนี้ จะมีการส่งมอบให้แก่ทางกระทรวงสาธารณะสุข ในวันที่ 4 ธ.ค.62 นี้ และจะอยู่ภายใต้การดูแลเป็นพี่เลี้ยงให้โดยโรงพยาบาลพุทธโสธร (รพ.เมืองฉะเชิงเทรา) ซึ่งเป็นโรงพยาบาลของรัฐต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน