X
หนีช้างเข้าป่า

ยังหาไม่พบ 2 คนงานเขมรหนีช้างหายตัวเข้าป่า จนท.ระดมกำลังค้นหาต่อวันนี้

ยังหาไม่พบ 2 คนงานชาวกัมพูชาหลังหนีช้างป่า กระเจิงหายตัวไปอย่างลึกลับ ทั้งที่เป็นผืนป่าโปร่งราบต่ำไม่มีพื้นที่สูงชัน ขณะ จนท.เร่งระดมกำลังออกค้นหาต่อเนื่องในวันนี้อีกครั้ง ที่บ้านอ่างตาผึ้ง ต่อเนื่องไปยังบ้านหนองยาง บ้านเนินกระบก ใน ต.คู้ยายหมี อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา

วันที่ 1 พ.ย.62 เวลา 10.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องหลายหน่วยงาน ยังคงเร่งออกค้นหาตัวคนงานตัดไม้ในสวนป่ายูคาลิปตัส ที่วิ่งหลบหนีช้างป่าเพื่อเอาชีวิตรอด จากกรณีมีโขลงช้างจำนวนกว่า 20-30 ตัว บุกเข้าทำลายเพิงพักของคนงานรับจ้างตัดไม้ยูคาฯ เมื่อช่วงกลางดึกคืนวานนี้ ก่อนที่จะหายตัวเข้าไปยังในป่าใกล้แนวเขตป่ารอยต่อ 5 จังหวัดภาคตะวันออกอย่างลึกลับ จนถึงขณะนี้ยังไม่มีใครพบตัวคนงานทั้งสองคนที่ยังเป็นผู้สูญหาย

ออกค้นหาอีกวันนี้

โดยในวันนี้ เจ้าหน้าที่ได้มีการระดมกำลังชาวบ้านในหมู่บ้านอ่างตาผึ้ง เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพนมสาคาม พร้อมทีมเจ้าหน้าที่ประจำรถพยาบาลฉุกเฉิน ออกไปค้นหาผู้สูญหายร่วมกันกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง กำนันผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่อนุรักษ์จากเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาอ่างฤาไน และเจ้าหน้าที่ทหารพราน เพื่อติดตามค้นหาตัวสองคนงานชายชาวกัมพูชาให้พบต่อไป

ยังหาสองชายชาวกัมพูชาไม่พบ

ซึ่งในวันนี้ เจ้าหน้าที่พร้อมทีมค้นหา จะระดมใช้กำลังทั้งยานพาหนะและการเดินด้วยเท้า เริ่มออกค้นหาจากหมู่บ้านอ่างตาผึ้ง พื้นที่ ม.11 ต.คู้ยายหมี ไปยังบ้านเนินกระบก ต่อเนื่องไปยังบ้านหนองยาง ซึ่งเป็นพื้นที่คาดว่าคนงานชาวกัมพูชาทั้งสองราย จะวิ่งหลบหนีช้างป่ามาตามเส้นทางด้านนี้ก่อนเป็นลำดับแรก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน