X
ร้องที่โรงเบียร์แห่งหนึ่ง

เลิกคุยทั้งอำเภอ กระแสวูบ หลังเดินสายกล่อมชาวแปดริ้วคนดูน้อย เมินตอบสื่ออ้างแถลงแล้ว

เลิกคุยทั้งอำเภอ ยังเดินสายกล่อมชาวแปดริ้ว เมินตอบคำถามสื่อกรณีมีปัญหาเรื่องค่าแต่งเพลง และการดูแลบุพการีกับทางผู้เป็นบิดาพร้อมญาติ อ้างได้แถลงข่าวไปหมดก่อนหน้าแล้ว บอกอยากเต็มที่กับงานที่โรงเบียร์แห่งหนึ่งกลางใจเมืองแปดริ้ว เมื่อคืนที่ผ่านมา ขณะบรรยากาศคนดูบางตาอย่างน่าผิดหวัง

วันที่ 26 ต.ค.62 เวลา 00.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานถึงบรรยากาศการเดินทางมาร้องเพลงของนักร้องสาวชื่อดังรายหนึ่ง ที่ยังคงเอาบทเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอ” มาขับร้องตามปกติ หลังผู้เป็นบิดาได้พยายามทวงถามถึงค่าช่วยแต่งเพลงให้จนโด่งดังก่อนหน้านี้ มาร้องขับกล่อมแขกเหรื่อนักท่องราตรีภายในโรงเบียร์แห่งหนึ่งกลางตัวเมือง จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อคืนที่ผ่านมา

โดยเมื่อช่วงหัวค่ำก่อนการแสดง เวลาประมาณ 19.30 น. ผู้สื่อข่าวได้พยายามประสานผ่านทางเจ้าของโรงเบียร์ดังกล่าว เพื่อจะขอสัมภาษณ์ถึงประเด็นปัญหาที่เกิดขึ้น ระหว่างผู้เป็นบิดาพร้อมผู้เป็นป้า ที่ได้นำเรื่องราวต่างๆ ออกมาเผยแพร่สู่สังคม จนเกิดกระแสร้อนแรงในโลกโซเชียล เกี่ยวกับค่าช่วยแต่งเพลง และการดูแลช่วยเหลือบุพการี ตลอดจนการจ่ายเงินให้แก่ผู้เป็นบิดาที่มีตัวเลขไม่ตรงกัน

มาเลิกคุยทั้งอำเภอที่เปิดริ้ว

นอกจากนี้ผู้เป็นบิดายังได้วิงวอนร้องขอ พร้อมที่จะก้มกราบลูก เพื่อให้ไปถอนแจ้งความดำเนินคดีต่อผู้เป็นป้าและญาติว่าจะชี้แจงและทำอย่างไรต่อไป แต่นักร้องสาวได้ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว ผ่านทางเจ้าของโรงเบียร์ดังกล่าว โดยระบุว่าได้แถลงข่าวไปหมดแล้วก่อนหน้านี้ และวันนี้จึงอยากเต็มที่กับงาน จึงขอปฏิเสธที่จะไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ ต่อผู้สื่อข่าว

นักร้องดัง

สำหรับบรรยากาศการแสดงเมื่อคืนที่ผ่านมา นักร้องสาวรายนี้ได้เริ่มขึ้นเวที เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. และทำการแสดงไปตามปกติ ท่ามกลางแขกเหรื่อที่มาท่องเที่ยวยามราตรีภายในร้าน ประมาณ 150 – 200 คน โดยที่เธอยังคงนำบทเพลงดัง เลิกคุยทั้งอำเภอ มาร้องขับกล่อมให้แก่นักท่องเที่ยวในร้านได้ฟังตามปกติ ก่อนที่จะเลิกทำการแสดงไปในช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืนเศษที่ผ่านมา

มีคนมาน้อย

ส่วนบรรยากาศรอบนอกนั้นมีผู้คนสนใจเดินทางมาเที่ยวชม ดูการแสดงของเธออย่างบางตา ผิดไปจากนักแสดงรายอื่นๆ ที่เคยเดินทางมาทำการแสดงช่วงก่อนหน้า ที่ภายในโรงเบียร์แห่งนี้ มักจะเต็มแน่นไปด้วยผู้คน ทั้งบริเวณชั้นหนึ่งและชั้นสอง หรือมีคนเข้ามาเที่ยวชมการแสดงอย่างน้อย 500-600 คน และมักจะมีรถยนต์มาจอดต่อแถวเรียงรายกันจนล้นเต็มแน่นลานจอดรถ และตามแนวริมฟุตบาทขอบถนนตามรายทาง

รถน้อยผิดปกติ

ทั้งด้านถนนประชาสรรค์ และถนนฉะเชิงเทรา-บางปะกง แต่เมื่อคืนที่ผ่านมาบรรยากาศกลับมีสภาพเหมือนกับการเปิดร้านให้บริการตามปกติ ในทุกๆ คืนวันศุกร์-เสาร์ หรือมีปริมาณคนมาท่องเที่ยวในระดับใกล้เคียงกันกับวันที่ไม่มีนักร้องหรือนักแสดงมาทำการแสดง นอกจากนี้ยังมีโต๊ะเก้าอี้ที่ด้านบนชั้นสองของทางร้านนั้น มีที่นั่งว่างอยู่เต็มไปหมดอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน