X
ราชนครินทร์แฟร์ ครั้งที่ 1

ชวนชมชิมช้อปโชว์ แชร์วันครบรอบ 8 ทศวรรษ ม.ราชภัฎราชนครินทร์

ชวนชมชิมช้อปโชว์ แชร์วันครบรอบ 8 ทศวรรษ มหาวิทยาลัยประจำท้องถิ่น ที่ ม.ราชภัฎราชนครินทร์ฉะเชิงเทรา ระหว่าง 30 ต.ค.-3 พ.ย.62 พร้อมนำเสนอผลงานวิชาการเพื่อบริการสังคม ด้านนวัตกรรมทางการศึกษา และการจัดแสดงสินค้าชั้นดีระดับติดดาวจากท้องถิ่นมารอรับนักท่องเที่ยว ให้ได้เดินทางมาร่วมเยี่ยมชมชิมช้อปใช้ และแชร์

วันที่ 24 ต.ค.62 เวลา 14.30 น. ที่ห้องเจ้าเสวย ชั้น 4 อาคารราชนครินทร์ ภายในมหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา รศ.ดร.ดวงพร ภู่ผะกา อธิการบดีมหาวิทยาลัยฯ พร้อมด้วยนางบุญมี ศรีสุข ประธานคณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัย ได้ร่วมกันแถลงข่าวเตรียมจัดงานก้าวสู่ 8 ทศวรรษ มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ ภายใต้ชื่องาน “ราชนครินทร์แฟร์ ครั้งที่ 1” โดยมีคณะผู้บริหาร คณาจารย์ บุคลากรทางการนักศึกษา ร่วมกันเตรียมจัดงาน

เตรียมงานครบ 80 ปี ม.ราชภัฎแปดริ้ว

รศ.ดร.ดวงพร กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า ในโอกาสครบรอบ 80 ปี มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ ซึ่งเป็นสถาบันที่มีการบูรณาการด้านองค์ความรู้สู่นวัตกรรมในการพัฒนาท้องถิ่น สร้างความมั่นคงของประเทศตามพระราโชบายของในหลวง รัชการที่ 10 ที่มุ่งเน้นให้นำองค์ความรู้สู่การปฏิบัติในชุมชนท้องถิ่น จนเกิดการพัฒนาอย่างเป็นรูปธรรม สร้างฐานข้อมูลองค์ความรู้และนวัตกรรมก่อนนำมาถ่ายทอด

รศ.ดร.ดวงพร ภู่ผะกา

การจัดงานจึงเป็นช่องทางการเผยแพร่ผลงาน และถ่ายทอดความรู้สู่สังคม มหาวิทยาลัยจึงได้ร่วมกับทุกภาคีผ่านทางกิจกรรมตามโครงการก้าวสู่ 8 ทศวรรษ ของมหาวิทยาลัยในครั้งนี้ ในการเป็นกลไกเสริมสร้างบรรยากาศการพัฒนาท้องถิ่น นำองค์ความรู้และการบริการทางวิชาการออกมารับใช้สังคม เปิดโอกาสให้บุคลากรทุกสาขาได้มีโอกาสนำเสนอผลงานสู่ผู้สนใจ และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ตลอดจนการนำไปใช้ประโยชน์ในท้องถิ่นได้อย่างแท้จริง รศ.ดร.ดวงพร กล่าว

เปิดโอกาสให้บุคคลากร ได้โชว์ผลงาน

ด้าน นางบุญมี กล่าวว่า ในการจัดงาน นอกจากจะมีการนำเสนอผลงานด้านวิชาการเพื่อบริการสังคมแล้ว ยังมีการประกวดโครงการวิทยาศาสตร์เพื่อการพัฒนาท้องถิ่น การแสดงนิทรรศการความร่วมมือกับสถานศึกษาในพื้นที่ และนิทรรศการศิลปวัฒนธรรม ตำรับอาหารพื้นถิ่นใน 30 พื้นที่ การแสดงนวัตกรรมการเกษตร การออกร้านจำหน่ายสินค้า อุปโภคบริโภคจากผู้ประกอบการโอทอประดับ 3-5 ดาว ใน จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อช่วยสร้างรายได้ให้แก่ชุมชน

นางบุญมี ศรีสุข

และยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดฉะเชิงเทราอีกช่องทางหนึ่ง จึงเป็นการชวนให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาร่วมกัน ชมชิมช้อปโชว์ และแชร์ ในงานราชนครินทร์แฟร์ ครั้งที่ 1 ในวันก้าวเข้าสู่ปีที่ 80 ของมหาวิทยาลัย ระหว่างวันที่ 30 ต.ค.-3 พ.ย.62 ภายในมหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ อ.เมืองฉะเชิงเทรา แห่งนี้ นางบุญมี กล่าว

ครบ 80 ปีราชภัฎ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน