X
ไม่โป๊แล้ว

เลขทะเบียนสวยแปดริ้ว ยังไม่สิ้นมนต์ขลัง หลังคนยังประมูลแน่น

ฉะเชิงเทรา – เลขทะเบียนสวยแปดริ้ว ยังไม่เสื่อมสิ้นมนต์ขลังหลังผู้คนยังพากันแห่มาประมูลจับจองกันแน่น คาดจบการประมูลในวันนี้กวาดเงินได้มากถึงกว่า 20 ล้านบาท ขณะเลขมงคลเรียงสี่ตัว กท-9999 มีผู้ประมูลไปเป็นเงินมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

วันที่ 13 พ.ค.61 เวลา 13.50 น. นายทองคำ นิสัยสัตย์ ขนส่ง จ.ฉะเชิงเทรา กล่าวเปิดเผยถึงผลการประมูลเลขทะเบียนรถสวย หรือเลขมงคลหมวดอักษร “กท” ซึ่งมีความหมายว่า “ก้าวหน้าร่ำรวย ใช้ทะเบียนสวยฉะเชิงเทรา” จำนวน 301 แผ่นป้าย ที่โรงแรมแกรนด์รอยัลพลาซ่า อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ตลอดช่วง 2 วันที่ผ่านมา (12-13 พ.ค.61) ปรากฏว่าในวันแรกนั้นได้มีผู้สนใจเข้ามาร่วมการประมูลกันอย่างคับคั่ง หลังสิ้นสุดการประมูลลงเมื่อวานนี้ปรากฏว่าได้เงินจากการประมูลมาจำนวนมากถึง 14,150,000 บาท

ยังไม่สิ้นมนต์ขลัง

โดยเลขที่ได้ราคาในการประมูลสูงสุด คือ กท-9999 ฉะเชิงเทรา ซึ่งมีผู้ประมูลเป็นบุตรสาวของนักการเมืองท้องถิ่นในเขต ต.บางผึ้ง อ.บางปะกง ได้ไปในราคา 2,000,000 บาท ส่วนเลขที่ทำเงินได้ในลำดับที่ 2 รองลงมา คือ เลขแผ่นป้ายทะเบียน กท-8888 ฉะเชิงเทรา ที่มีผู้ประมูลเป็นภรรยาของคนเลี้ยงเป็ดรายใหญ่ใน จ.ฉะเชิงเทรา ได้ไปในราคา 1,350,000 บาท ซึ่งคาดว่าการประมูลแผ่นป้ายทะเบียนรถสวยของ จ.ฉะเชิงเทรา จำนวน 301 แผ่นป้ายในครั้งนี้จะทำรายได้เข้าสู่กองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน เป็นเงินไม่ต่ำกว่า 20 ล้านบาท หลังจากสิ้นสุดการประมูลลงในช่วงเย็นของวันนี้

นายทองคำ นิสัยสัตย์

ส่วนเลดี้ หรือ พริตตี้ ที่เข้ามาดำเนินงานจัดการประมูลในครั้งนี้นั้น เป็นผู้รับเหมางานซึ่งเป็นคู่สัญญาโดยตรงกับทางกรมการขนส่งทางบก เป็นผู้เข้ามาดำเนินการจัดประมูล ซึ่งก็มีการแต่งกายอย่างสุภาพเหมาะสมสวยงามตามสมัยนิยมแล้ว และไม่ได้มีการแต่งกายแบบวาบหวิวแต่อย่างใดอีก นายทองคำ กล่าว

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า สำหรับแผ่นป้ายทะเบียนรถเลขสวยหรือเลขมงคลของ จ.ฉะเชิงเทรา ทั้ง 301 แผ่นป้ายที่นำมาประมูลนั้น ได้มีการจัดทำพิธีพุทธาภิเษก หรือทำการปลุกเสกโดยเกจิอาจารย์ชื่อดังภายในพระอุโบสถหลังใหญ่ วัดโสธรวรารามวรวิหาร อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อความเป็นสิริมงคลของผู้ที่เข้ามาประมูลนำไปใช้

ชุดสุภาพแล้ว

และในช่วงที่ผ่านมา เมื่อวันที่ 25 เม.ย.61 ทางสำนักงานขนส่งจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้มีการจัดงานเลี้ยงขอบคุณแก่บรรดาผู้ที่เคยให้การสนับสนุนในการประมูลแผ่นป้ายเลขทะเบียนสวยในปีที่ผ่านๆ ที่สำนักงานขนส่ง จ.ฉะเชิงเทรา และได้มีการจัดให้มีคนตรีพร้อมแดนซ์เซอร์มาแสดงประกอบบนเวที เพื่อคลายความเงียบเหงาภายในงานเลี้ยง

ในขณะเดียวกันยังได้มีการนำแผ่นป้ายมงคลที่ผ่านการปลุกเสกแล้วบางส่วน ขึ้นไปให้แก่แดนซ์เซอร์ที่แต่งกายด้วยชุดนุ่งห่มน้อยเดินถือโชว์บนเวทีให้แก่บรรดาผู้ที่เข้ามาร่วมงานในวันนั้นดูด้วย จนถูกบุคคลบางกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์มองว่าไม่เหมาะสม และได้มีสื่อบางสำนักนำไปเสนอเป็นข่าวใหญ่ระดับประเทศมาแล้ว

ไม่มีโป๊

ซึ่งในวันนี้กลับปรากฏว่า จากการกระทำดังกล่าวที่เกิดขึ้นนั้นไม่ได้ส่งผลกระทบต่อความเชื่อมั่นในความเป็นสิริมงคลของแผ่นป้ายที่ผ่านการปลุกเสกมาแล้วแต่อย่างใด หลังจากที่มีผู้มาเข้าร่วมประมูลแผ่นป้ายทะเบียนทั้งหมดไปอย่างเนืองแน่นในราคาที่ค่อนข้างสูง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน